Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Kim Liên

08:15, 05/02/2019
Thời khắc giao thừa đón chào năm mới Kỷ Hợi 2019, Đồng chí Vương Đình Huệ - Uỷ viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ đã tới Khu Di tích Kim Liên dâng hoa, dâng hương tưởng niệm chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cùng đi và dự lễ có đồng chí: Thiếu tướng Nguyễn Doãn Anh- Tư lệnh QK4; Về phía lãnh đạo tỉnh có các đồng chí: Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TƯ Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

P
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hoa, dâng hương tại Khu Di tích Kim Liên.

Tại Khu Di tích Kim Liên, các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm, bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta, anh hùng giải phóng dân tộc, danh nhân văn hóa kiệt xuất. Đã năm mươi năm trôi qua, nhân dân Việt Nam đã không nhận được lời chúc tết của Bác trong thời khắc giao thừa, nhưng hình ảnh của Người luôn sống mãi với non sông đất nước Việt Nam. Thực hiện di huấn thiêng  liêng của Người, trong nhiều năm qua Đảng Cộng sản Việt Nam đã lãnh đạo toàn dân, toàn quân đoàn kết, phấn đấu, thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới, xây dựng và bản vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và đoàn công tác dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu Di tích
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thành kính dâng hoa, dâng hương tưởng niệm trước anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Trong không khí thiêng liêng, thành kính, đồng chí Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh nguyện mãi học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách cao đẹp của Người; Năm 2019, Chính phủ xác định là năm bứt phá, phương châm hành động của Chính phủ là "Kỷ cương, liêm chính, hành động, sáng tạo, bứt phá, hiệu quả". Tỉnh Nghệ An với quyết tâm là năm cải cách hành chính mạnh mẽ.

Đồng chí Vương Đình Huệ dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đồng chí Vương Đình Huệ dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Cũng nhân dịp này, phó Thủ tướng Vương Đình Huệ và các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tới thăm, tặng quà và chúc tết Đội quản lý khu vực I thuộc điện lực Thành phố Vinh.

Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà, chúc Tết CB,CNV ngành điện lực.
Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ tặng quà, chúc Tết CB,CNV ngành điện lực Nghệ An.

Ghi nhận những nỗ lực đóng góp của ngành điện lực nói chung và điện lực Nghệ An nói riêng, đặc biệt là sự ứng trực trong đêm giao thừa để góp phần đem lại niềm vui, hạnh phúc cho người dân. Đồng chí mong muốn ngành điện lực tiếp tục phát huy, thực hiện tiết kiệm, giảm chi phí để phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn./.

Bùi Thọ- Cảnh Toàn.