Tin tức - Sự kiện

Đoàn công tác của Ban Nội chính Trung ương thăm trang trại, nhà máy của Tập đoàn TH

18:10, 06/06/2020
Sáng 6/6, đoàn công tác Ban Nội chính Trung ương do đồng chí Phan Đình Trạc – Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Nội chính Trung ương làm trưởng đoàn đã đến thăm một số trang trại, nhà máy của Tập đoàn TH. Cùng đi về phía tỉnh Nghệ An, có đồng chí Hoàng Nghĩa Hiếu - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đoàn đã đi thăm trang trại chăn nuôi của trang trại TH.

Đoàn đã đi thăm trang trại chăn nuôi, quy trình vắt sữa cho bò. Hiện nay, khu chăn nuôi của trang trại TH có gần 45 nghìn con bò, trong đó có 25 nghìn con đang cho sữa với gần 600 tấn sữa tươi sạch/ngày.

Đoàn đi thăm và chụp ảnh lưu niệm tại cánh đồng trồng cỏ của Tập đoàn TH.

Tiếp đó, đoàn đã đi thăm cánh đồng trồng cỏ của Tập đoàn TH. Hiện, Tập đoàn đã sử dụng hệ thống tự động từ trồng trọt đến thu hoạch và chế biến thức ăn cho đàn bò sữa; tới thăm nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên. Nhà máy được khởi công vào tháng 8/2017 và khánh thành đi vào hoạt động từ tháng 2/2019 với tổng mức đầu tư gần 1.200 tỷ đồng. Hiện nay, nhà máy được trang bị 2 dây chuyền sản xuất tự động 100%.

Ban nội chính trung ương thăm quan tại nhà máy sản xuất nước tinh khiết, thảo dược và hoa quả Núi Tiên.

Tại các địa điểm đến thăm và khảo sát, đoàn công tác đã nghe lãnh đạo nhà máy giới thiệu khái quát về quy mô, hệ thống sản xuất, đội ngũ cán bộ, công nhân viên cũng như việc chú trọng xây dựng chuỗi vệ tinh, mô hình liên kết với người nông dân để tăng hiệu quả kinh tế.
 

Minh Thái

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện