Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công ty thủy điện Bản Vẽ tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2020

17:29, 18/05/2020
Chiều ngày 18/5, Công ty thủy điện Bản Vẽ đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động năm 2020. 
Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe báo cáo của chuyên môn đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2019, kết quả sản xuất kinh doanh năm 2019 của Công ty thủy điện Bản Vẽ và phương hướng hoạt động năm 2020; tình hình thực hiện thi đua, khen thưởng, kỷ luật, giải quyết khiếu nại, tố cáo,... liên quan đến quyền và lợi ích hợp pháp của người lao động; quán triệt sâu rộng và triển khai thực hiện có hiệu quả các công việc và nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung triển khai thực hiện trong năm 2020; phương án sắp xếp lại lao động trong tiến trình tái cơ cấu; ứng dụng công nghệ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0; tuyên truyền và thực thi Văn hóa doanh nghiệp…

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Theo đó, trong năm 2019, Công ty Thủy điện cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu nhiệm vụ và hiệu quả công việc đã được đưa vào Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2019.

Ông Tạ Hữu Hùng -  Giám đốc Công ty Thủy điện Bản Vẽ trình bày báo cáo tại hội nghị.

Tiếp đó, hội nghị cũng đã nghe báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể; hợp đồng lao động, nội quy lao động, an toàn, vệ sinh lao động, các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc; thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, đối thoại tại Công ty thủy điện Bản Vẽ.

Ông Hoàng Dương Khanh  - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Bản Vẽ trình bày các báo cáo tại hội nghị.

Báo cáo nêu rõ trong năm 2019, Công ty thủy điện Bản Vẽ đã thực hiện đúng theo quy định về việc đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người lao động trong đơn vị như về hợp đồng lao động, bảo đảm việc làm, thời giờ làm việc, thời giờ nghỉ ngơi, tiền lương, tiền thưởng, đào tạo, vệ sinh an toàn lao động...

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Tiến Chương  - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 đã ghi nhận và biểu dương những kết quả ,mà Công ty thủy điện Bản Vẽ đã đạt được trong năm 2019.  Phó tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1 cũng lưu ý thời gian tới Công ty cần nâng cao hơn nữa hiệu quả vận hành sản xuất an toàn, chú trọng công tác nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, đẩy mạnh áp dụng công nghệ, tiến bộ khoa học kỹ thuật của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất. Phó tổng giám đốc Tổng công ty Phát điện 1  Nguyễn Tiến Chương cũng đề nghị Ban Giám đốc Công ty thủy điện Bản Vẽ nỗ lực hết mình trong công tác chỉ đạo, đôn đốc, kêu gọi sự đoàn kết, phấn đấu vượt qua các khó khăn của tập thể CBCNV, phấn đấu khắc phục các tồn tại, hạn chế, ra sức thi đua sáng tạo để hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020; đảm bảo vận hành an toàn, hiệu quả nhà máy thủy điện Bản Vẽ.

100% CNVCLĐ tham dự đã thống nhất biểu quyết thông qua Nghị quyết của Hội nghị với các mục tiêu và giải pháp thực hiện cụ thể.

Hội nghị người lao động năm 2020 đã thành công tốt đẹp, đây là hoạt động thực thi Quy chế dân chủ cơ sở của Công ty, là diễn đàn để người lao động và người sử dụng lao động thảo luận, tham gia ý kiến đóng góp vào kế hoạch sản xuất kinh doanh; các nội quy,quy chế liên quan đến quyền và lợi ích chính đáng của người lao động. Tạo sự đồng thuận, đoàn kết, gắn bó người lao động với Công ty, chung sức, đồng lòng, quyết tâm xây dựng và phát triển Công ty thủy điện Bản Vẽ hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch năm 2020 và ngày càng phát triển bền vững.

Một số hình ảnh tại hội nghị:

 
 
 

 

Hiến Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện

    Xem thêm