Tin tức - Sự kiện

Hưng Nguyên tổ chức gặp mặt kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam

08:42, 07/10/2020
Chiều 6/10, Hội Nông dân huyện Hưng Nguyên tổ chức Hội nghị gặp mặt cán bộ Hội qua các thời kỳ nhân dịp kỷ niệm 90 ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14/10/1930 – 14/10/2020).
Lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng Ngày thành lập Hội nông dân.
Trải qua lịch sử 90 năm xây dựng và trưởng thành, tùy theo yêu cầu trong từng giai đoạn cách mạng mà tổ chức Hội  nông dân có những tên gọi khác nhau, nhưng luôn là lực lượng nòng cốt trong các phong trào cách mạng của nông dân. Cùng với sự phát triển của phong trào nông dân trong cả nước, với trách nhiệm của mình, Hội Nông dân Hưng Nguyên cũng đã đạt được nhiều thành tích quan trọng, tích cực đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, góp phần quan trọng vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn . Đến nay toàn huyện có 4.766 hộ đạt tiêu chí nông dân SXKDG các cấp.Thực hiện mục tiêu xây dựng NTM mới, hội viên nông dân Hưng Nguyên hiến trên 90.000 m2 đất, đóng góp trên 223.000 ngày công, làm mới và nâng cấp 842.657 km đường giao thông nông thôn, giao thông nội đồng và hơn 400 công trình phục vụ dân sinh.
Toàn cảnh buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Hội nông dân tỉnh đã ghi nhận, đánh giá cao những hoạt động của các cấp Hội trong thời gian qua. Đồng thời đề nghị trong thời gian tới các cấp Hội bám sát chương trình hành động, đề ra các chỉ tiêu, tiêu chí cụ thể; Làm tốt công tác tuyên truyền vận động xây dựng Hội vững mạnh hoàn thành các chỉ tiêu  phát triển kinh tế xã hội theo Nghị quyết Đại hội  Đảng bộ huyện khóa XXIX đã đề ra.

Trao kỷ niệm chương "Vì sự nghiệp giai cấp nông dân Việt Nam" cho các hội viên.

 Dịp này, có 13 đồng chí là cán bộ Hội được nhận Kỷ niệm Chương "Vì sự nghiệp giai cấp nông dân Việt Nam" của Ban chấp hành Trung ương Hội nông dân Việt Nam.

Hà Huệ - Hồng Sơn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện