Tin tức - Sự kiện

Nghệ An: Biểu dương 39 gia đình công chức, viên chức, lao động tiêu biểu giai đoạn 2016 - 2020

11:50, 20/10/2021
Sáng 20/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức Hội nghị biểu dương gia đình Công chức, viên chức lao động tiêu biểu giai đoạn 2016 - 2020. Hội nghị được tổ chức trực tuyến tại 4 điểm cầu: Uỷ ban MTTQ tỉnh, huyện Anh Sơn, Đô Lương và thị xã Thái Hòa. 

Tới dự tại điểm cầu chính có các đồng chí Ngọc Kim Nam - Uỷ viên BTV, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy; Bùi Đình Long - Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Toàn cảnh hội nghị.

Trong giai đoạn 2016 - 2020, các cấp Công đoàn Nghệ An đã chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng gia đình công nhân, viên chức, lao động ấm no, bình đẳng, hạnh phúc, để mỗi gia đình thực sự là tổ ấm, là tế bào lành mạnh của xã hội. Từ phong trào đó đã xuất hiện nhiều gia đình tiêu biểu về giá trị cao đẹp của tình cảm, của sự hiếu thuận, đức hy sinh và cả sự kiên cường vượt lên số phận, xây đắp đời sống gia đình hạnh phúc. 

Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với 4 điểm cầu.
Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến với 4 điểm cầu.

Trên cơ sở đó, tại hội nghị đã có 39 gia đình được biểu dương, tặng bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Bằng khen của UBND tỉnh và Bằng khen của Liên đoàn Lao động Nghệ An.

Tặng Bằng khen của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, UBND tỉnh và Liên đoàn Lao động Nghệ An cho các gia đình tiêu biểu.

Đây được xem là nguồn động viên tinh thần để đội ngũ công chức, viên chức lao động Nghệ An tiếp tục phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, tiếp tục xây dựng gia đình ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, góp phần xây dựng tổ chức Công đoàn ngày càng phát triển vững mạnh.

Nguyễn Toàn - Thành Trung

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện