Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

H’Hen Niê, Minh Tú và Phương Khánh lọt top 25 cô gái đẹp nhất thế giới

08:48, 08/01/2019
Trong số 25 cô gái đẹp nhất thế giới, Việt Nam có đến 3 đại diện là H’Hen Niê, Minh Tú và Phương Khánh.

Sau khi kết thúc những cuộc thi nhan sắc lớn trong năm 2018, chuyên trang sắc đẹp uy tín Missosology vừa công bố bảng xếp hạng Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian. Trong danh sách 25 cô gái đẹp nhất thế này, Việt Nam có đến 3 đại diện là H’Hen Niê, Minh Tú và Phương Khánh.

Là cuộc thi được tổ chức từ năm 2004, năm 2018 Missosology lựa chọn ra 112 người đẹp từ Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Quốc tế. Một yêu cầu quan trọng, các cô gái này phải có mặt trong bán kết cuộc thi.

Trong top 25, H’Hen Niê và Phương Khánh bằng điểm nhau (3.939 điểm). Đứng đầu danh sách này là Hoa hậu Trái đất Bồ Đào Nha Telma Madeira dù tại Hoa hậu Trái đất 2018, cô chỉ lọt top 8 chung cuộc. Nhiều người thắc mắc vì sao đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray không có trong danh sách này tuy nhiên, thực chất cô đã giành chiến thắng cách đây 2 năm.

2018 là một năm thăng hoa của nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế mà Hương Giang là người "mở hàng" với ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Đến cuối năm, một loạt các cuộc thi nhan sắc lớn diễn ra và những nhan sắc đại diện Việt Nam nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Góp mặt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gây ấn tượng với khán giả và truyền thông quốc tế bởi những màn thể hiện cực kì tự tin, những câu chuyện truyền cảm hứng đến từ chính cuộc sống đời thường của cô.

Kết quả, H'Hen Niê lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - thành tích cao nhất của Việt Nam trong lịch sử cuộc thi này. Thế nhưng, cô còn được nhiều khán giả yêu mến hơn cả đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và những thông tin của Hoa hậu người Ê-đê được truyền thông quốc tế đặc biệt chú ý, dành nhiều thiện cảm.

H’Hen Niê, Minh Tú và Phương Khánh lọt top 25 cô gái đẹp nhất thế giới.

Trong khi đó, Phương Khánh lại đăng quang Hoa hậu Trái đất 2018, trở thành người Việt Nam đầu tiên ghi tên trong danh sách những cuộc thi Hoa hậu lớn trên thế giới. Tuy chiến thắng của Phương Khánh đến hiện tại vẫn còn gây tranh cãi bởi những ồn ào mua giải nhưng không thể phủ nhận những cố gắng của người đẹp Bến Tre trong suốt quá trình dự thi.

Minh Tú từ những ngày đầu công bố cô đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Siêu quốc gia đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Đến khi sang Ba Lan, Minh Tú thể hiện tinh thần fair-play với các thí sinh khác đồng thời thể hiện bản thân đầy ấn tượng qua các phần thi. Chính vì vậy, khi dừng chân ở top 10 chung cuộc, Minh Tú khiến khán giả trong nước và quốc tế tiếp nuối.

Theo VTC