Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tạm biệt tóc bà thím, Công Phượng lại “biến hình” thành hotboy Hàn Quốc

11:22, 28/01/2019
Không chỉ đăng hình ảnh tóc mới, chàng cầu thủ người Nghệ còn hỏi người hâm mộ: "Ông nào đẹp nhất ở đây nhỉ?"

Ngày 26/1 vừa qua, đội tuyển Việt Nam đã trở về nước nghỉ ngơi và ăn Tết trong vòng tay của hàng nghìn người hâm mộ sau một năm chinh chiến mệt mỏi.

Ngay khi được nghỉ ngơi, các cầu thủ nhanh chóng sắm sửa, tút tát lại vẻ bề ngoài của bản thân để về nhà đón Tết. Và trong đó không thể thiếu người được mệnh danh chăm thay đổi kiểu tóc nhất, chính là Công Phượng.

Còn nhớ, cuối năm ngoái, chàng cầu thủ mang áo số 10 khiến fan bất ngờ và “hết hồn” tưởng một bà thím nào xuất hiện trên sân tập luyện vì anh chàng “đổi gió” với mái tóc xoăn như súp lơ. Thế nên hàng loạt các bức ảnh chế hài hước ra đời.

Một trong những bức ảnh chế về kiểu đầu của Công Phượng khi tham gia giải đấu Asian Cup 2019.
Một trong những bức ảnh chế về kiểu đầu của Công Phượng khi tham gia giải đấu Asian Cup 2019.

Có lẽ thế mà vừa kết thúc mùa giải Asian Cup 2019, Công Phượng liền tới ngay quán tóc để tạm biệt mái tóc bà thím.

Khá hài lòng về kiểu tóc mới, Công Phượng đã khoe hình ảnh của mình chụp cùng những người bạn lên trang cá nhân kèm câu hỏi đầy “mùi thách thức”: Ông nào đẹp nhất ở đây nhỉ?”

Công Phượng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân
Công Phượng chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân

Có lẽ không cần hỏi thì người hâm mộ tự biết anh chàng mãn nguyện với mái tóc hơi xoăn kiểu Hàn Quốc của mình và tất nhiên câu trả lời chính là Công Phượng bảnh trai nhất trong bức hình rồi.

Công Phượng được ví như trai Hàn Quốc sau khi đổi kiểu tóc mới.
Công Phượng được ví như trai Hàn Quốc sau khi đổi kiểu tóc mới.

Người hâm mộ vô cùng thích thú để lại hàng loạt các bình luận. Đa số mọi người đều đồng tình rằng mái tóc mới đẹp hơn so với kiểu tóc súp lơ, giúp Công Phượng biến hình từ một bà thím sang hot boy chuẩn Hàn.

“Ui trời! Người ta nói cái răng cái tóc là góc con người quả không sai mà. Từ một bà thím biến hình qua hot boy Hàn Quốc ngay”.

“Chàng trai chăm thay tóc nhất đội đây rồi. Kiểu mỗi mùa xuân sang chàng trai lại thay tóc một lần vậy!”.

“Phượng dùng cả thanh xuân chỉ để thay kiểu tóc, nhưng công nhận kiểu mới này đẹp thiệt. Không còn là bà thím nữa mà thành Dượng đẹp trai rồi!”.

“Tóc đẹp ăn Tết ngon rồi. Xin hãy để kiểu tóc này lâu chút. Tôi nghi ngờ ra Tết lại thay đổi kiểu mới thôi”.

Được biết, Công Phượng cùng đồng đội sẽ được nghỉ ngơi ăn Tết nguyên đáncùng gia đình sau một năm thành công rực rỡ và sẽ sớm trở lại tập luyện chuẩn bị cho V.League 2019.

Theo SaoStar