Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chương trình “Vòng tay đồng đội”: Tặng quà gia đình Đại úy Nguyễn Đình Tài

15:40, 03/04/2019
Trong 3 ngày từ ngày 1 -3/4, Bộ chỉ huy BĐBP Nghệ An phối hợp với Trung tâm PTTH Quân đội tổ chức ghi hình chương trình Vòng tay đồng đội. Với mong muốn nối dài yêu thương, giúp đỡ những cán bộ chiến sỹ có hoàn cảnh đặc biệt, đang gặp khó khăn trong cuộc sống, Truyền hình QPVN đã cho ra đời chương trình “Vòng tay đồng đội”. 
Toàn cảnh buổi giao lưu

Trong số đầu tiên chương trình lựa chọn Đại úy Nguyễn Đình Tài, Trinh sát viên phòng chống tội phạm ma túy thuộc BĐBP Nghệ An, bị thương trong lúc đấu tranh phòng chống tội phạm, hiện anh đang bị liệt nửa người, là nhân vật được hưởng thụ chương trình.

Ca sỹ Huy Quyết - đoàn Nghệ thuật Ngôi Sao Xanh BĐBP nhân vật trải nghiệm thực nghiệm lần theo dấu vết tội phạm.

Chương trình có thời lượng 45phút một số, được phát sóng mỗi tháng một lần trên kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Mỗi chương trình sẽ được ghi hình tại 2 địa điểm đó là trường quay và hiện trường trải nghiệm.

Thực nghiệm đấu tranh tội phạm.

Tại địa điểm hiện trường trải nghiệm: Sẽ diễn ra những thử thách dành cho người chơi. Họ sẽ nhập vai vào người đồng đội đang gặp khó khăn để hoàn thành một công việc chuyên môn nghiệp vụ hoặc một vai trò, trách nhiệm nào đó mà người đồng đội ấy đang đảm nhiệm.

Ban tổ chức chương trình tặng hoa và quà cho nhân vật trải nghiệm.

Tại điểm trường quay: Sẽ có 03 khách mời cùng nhau nhận xét đánh giá phần trải nghiệm, nhập vai của người chơi một cách khách quan và công tâm. Trên cơ sở số điểm nhân vật trải nghiệm đạt được sẽ tương ứng với số điểm để trao tặng cho các quân nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Ban tổ chức tặng quà cho gia đình Đại úy Nguyễn Đình Tài.

Dịp này, chương trình đã trao tặng món quà 10 triệu đồng cho gia đình Đại úy Nguyễn Đình Tài.
Hải Thượng