Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thí sinh Hà Thảo Danh đăng quang danh hiệu Người đẹp trang phục dân tộc

09:35, 27/03/2019
Tối 26/3, huyện Con Cuông tổ chức Hội thi Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc lần thứ 27. Tham dự hội thi có 17 thí sinh đến từ các xã, thị trên địa bàn huyện Con Cuông. Thí sinh Hà Thảo Danh, sinh năm 2001, đến từ đơn vị thị trấn, số báo danh 14, hiện là học sinh lớp 12 trường THPT Con Cuông đã đăng quang cuộc thi người đẹp trình diễn trang phục dân tộc năm 2019.
anh 7. tham dự hội thi người đẹp trang phục dân tộc huyện Con Cuông năm nay có 17 thi sinh
17 thi sinh tham dự hội thi Người đẹp trang phục dân tộc huyện Con Cuông.

Tại hội thi, các thí sinh là những thiếu nữ  có độ tuổi từ 16-26 tuổi, đến từ 13 xã, thị cơ quan trường học lần lượt trình diễn trang phục dân tộc do thí sinh tự đăng ký và biểu diễn năng khiếu. Đây là năm thứ 27 diễn ra hội thi Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc.

anh 6.rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh
Rất đông khán giả đến xem và cổ vũ cho các thí sinh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Hội thi năm nay thu hút rất đông thí sinh đăng ký dự thi; các thí sinh dự thi đều lựa chọn trang phục truyền thống khá đẹp, bắt mắt, đồng thời trình diễn trang phục với phong thái tự tin, cuốn hút. Đây cũng là cơ sở để Ban tổ chức lựa chọn những thí sinh có tiềm năng và nổi bật tham gia các cuộc thi sắc đẹp dân tộc trong và ngoài tỉnh.

Thí sinh Hà Thảo Danh đăng quang tại đêm thi.
Thí sinh Hà Thảo Danh đăng quang hội thi Người đẹp trang phục dân tộc huyện Con Cuông.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba. Trong đó thí sinh  Hà Thảo Danh, người dân tộc Thái, SN  2001, hiện là học sinh lớp 12 Trường THPT Con Cuông  đã giành giải Nhất; Hai giải Nhì được trao cho thí sinh Vi Thị Phương Thảo, hiện giáo viên Trường Mầm non xã Thạch Ngàn và thí sinh Vi Thị Thùy Trang học sinh Trường THPT Con Cuông. 

Trao giải Nhất cho
Trao giải Nhất cho Thí sinh Hà Thảo Danh.
Trao giải Nhì cho các thí sinh.
Trao giải Nhì cho các thí sinh.
Bạn bè và người thân chúc mừng thí sinh Hà Thảo Danh dành giải nhất.

Hội thi Người đẹp trình diễn trang phục dân tộc nằm trong Chương trình ngày hội VHTT các dân tộc huyện Con Cuông lần thứ 27. Theo đó, chương trình diễn ra trong 3 ngày (từ 25 – 27/3), gồm các hoạt động: Chạy Olympic vì sức khỏe nhân dân, Hội thi văn nghệ quần chúng, thi người đẹp trang phục dân tộc, 8 môn thể thao gồm: bóng chuyền, bóng bàn, đẩy gậy, cầu lông, bắn nỏ, kéo co, ném còn Bóng chuyền hơi nữ.
Bá Hậu - Lữ Thân