Văn hoá giải trí

Selena Gomez bất ngờ chia sẻ dự định giải nghệ ở tuổi 28

09:05, 11/03/2021
Thông tin Selena Gomez có ý định giải nghệ sau album phòng thu thứ 4 mang tên "Revelación" ra mắt ngày 12/3 khiến người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi hoang mang và tiếc nuối.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue số tháng 4/2021, nữ ca sĩ Selena Gomez tiết lộ ý định giải nghệ khi đang ở đỉnh cao trong sự nghiệp âm nhạc. "Thật khó để tiếp tục hoạt động âm nhạc khi mọi người không coi trọng bạn", Gomez chia sẻ. 

Selena Gomez. 
Selena Gomez. 

"Đã có nhiều lúc tôi tự hỏi, "Mục đích của mình là gì?" "Tại sao tôi tiếp tục làm điều này?". Tôi cảm thấy "Lose you to Love me" là bài hát hay nhất mà tôi từng phát hành, và đối với một số người, nó vẫn chưa đủ. Tôi nghĩ rằng có rất nhiều khán giả ngoài kia rất thích âm nhạc của tôi, và tôi biết ơn họ vì cũng nhờ đó mà tôi có thể tiếp tục. Nhưng tôi nghĩ rằng album tiếp theo sẽ khác. Tôi muốn thử một lần cuối trước khi tôi có thể từ giã âm nhạc", ngôi sao nhạc pop tâm sự về những áp lực mà cô phải chịu đựng khi theo đuổi sự nghiệp ca hát. 

Ở tuổi 28, Selena Gomez đã có 3 album đạt giải Quán quân Billboard 200, 18 giải Teen Choice (giúp cô trở thành nghệ sĩ nhận được nhiều giải thưởng thứ 5), hơn 5 tỷ lượt phát trực tuyến bài hát tại Mỹ (theo Dữ liệu MRC) và 215 triệu người theo dõi trên Instagram (có thời điểm, cô là ngôi sao được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng này). Ảnh hưởng cũng như danh tiếng của Selena ngày càng rộng kể từ những ngày cô tham gia bộ phim truyền hình của Disney "Wizards of Waverly Place". Thế nhưng ngôi sao đa tài cho rằng có nhiều những người không coi trọng mình cũng như những sản phẩm âm nhạc được đầu tư - và điều đó khiến cô ấy phải suy nghĩ lại về con đường trong ngành công nghiệp âm nhạc.

"Một khi tôi dừng lại, chấp nhận sự tổn thương của mình và quyết định chia sẻ câu chuyện của mình với mọi người - đó là lúc tôi cảm thấy được giải tỏa", nữ ca sĩ nói với Vogue.

"Lose you to lose me", đĩa đơn nằm trong album phòng thu thứ ba "Rare", là bài hát đầu tiên và duy nhất của cô trên Billboard Hot 100. Các nhạc sĩ nổi tiếng Justin Tranter và Julia Michaels đã giúp cô ghi lại nỗi đau của mình trong bản ballad. Năm ngoái, nữ ca sĩ cũng gây chú ý khi hợp tác với nhóm nhạc Hàn Quốc BLACKPINK trong ca khúc "Ice Cream". 

Mặc dù album thứ tư có thể là "lần thử cuối cùng" của Gomez trước khi nghiêm túc xem xét việc giải nghệ, nhưng người hâm mộ khẳng định album tiếng Tây Ban Nha "Revelación" của Selena rất đáng để mong đợi. Album sẽ ra mắt vào ngày 12/3. Album 7 bài hát bao gồm các đĩa đơn đã phát hành trước đó "Baila Conmigo" có sự góp mặt của rapper / ca sĩ người Puerto Rico Rauw Alejandro và "De Una Vez." Gomez cũng mời DJ Snake trong "Selfish Love" và rapper / ca sĩ người Puerto Rico Myke Towers trong "Dámelo To", các bản nhạc còn lại gồm "Buscando Amor," "Vicio" và "Adios."

Trong bài phỏng vấn, Selena cho biết cô muốn sống chậm lại, tận hưởng cuộc sống và theo đuổi những mục tiêu mới: "Tôi còn trẻ và chắc chắn tôi sẽ tiếp tục làm mới bản thân, không ai có quyền soi xét cuộc sống của tôi khi không biết rõ nó đang diễn ra như thế nào".

 

Selena chia sẻ mong muốn dành thời gian nghỉ ngơi và tập trung cho sự nghiệp diễn xuất. Dù đã ghi dấu trong lòng khán giả bằng nhiều vai diễn truyền hình, điện ảnh nhưng Selena vẫn chưa thực sự hài lòng với sự nghiệp diễn xuất. "Tôi vẫn chưa thể chạm vào những vai diễn mà tôi thực sự khát khao. Tôi khát khao chứng minh cho đạo diễn biết khả năng của mình, những giới hạn của chính mình", cô nói.

Bên cạnh đó, cô cũng muốn chăm chút cho công việc sản xuất và kinh doanh. Năm 2020, cô thành lập dòng thương hiệu mỹ phẩm "Rare beauty". Nhờ danh tiếng vốn có, các sản phẩm của Selena Gomez nhanh chóng "cháy hàng", cùng với đó nữ ca sĩ cũng góp mặt trong nhiều dự án quảng cáo.

Ngay sau khi Selena hé lộ dự định kết thúc sự nghiệp ca hát, cộng đồng người hâm mộ đã lên tiếng động viên tinh thần nữ ca sĩ với hastag #weloveyouselena (Chúng tôi yêu bạn, Selena) trên các trang mạng xã hội./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện