Văn hoá giải trí

Meghan Markle trở lại đóng phim, được giao vai chính

16:58, 01/04/2021
Meghan Markle, vợ của hoàng tử Anh Harry, sẽ quay trở lại nghề diễn với vai chính trong “The Quiet Man”, tác phẩm kinh điển của điện ảnh Ireland.

Irish Post đưa tin sau thời gian ồn ào vì chuyện đời tư, Meghan Markle đã quay loại với nghiệp diễn. Cô sẽ góp mặt trong bản làm lại bộ phim kinh điển của Ireland, The Quiet Man.

Phim do Ariel Parson đạo diễn, với nội dung bám sát bản phim gốc. Meghan Markle sẽ thủ vai nữ chính Mary Kate Dahaner. Đoàn phim đang nhắm Gerard Butler cho vai nam chính.

Meghan Markle xuất hiện trong Suits từ năm 2011 tới 2018. (Ảnh: Hypnotic)
Meghan Markle xuất hiện trong Suits từ năm 2011 tới 2018. (Ảnh: Hypnotic)

The Quiet Man dự kiến khởi quay tại Swinford, County Mayo của Ireland vào đầu năm 2022. Để chuẩn bị cho vai diễn, Meghan Markle đang luyện tập cách thoại bằng giọng Anh - Ireland cùng huấn luyện viên phương ngữ Brendan Gunn.

Bản gốc The Quiet Man là bộ phim lãng mạn, chính kịch ra mắt năm 1952. Tác phẩm do John Ford đạo diễn, với sự góp mặt của Maureen O’Hara và John Wayne trong các vai chính. Năm 1953, phim giành hai tượng vàng Oscar ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc và Quay phim màu xuất sắc.

Meghan Markle thừa kế một phần dòng máu Ireland từ bố. Cha cô có gốc gác Ireland và Hà Lan. Markle từng góp mặt trong một số bộ phim như A Lot Like Love (2005), Remember Me (2010), Horrible Bosses (2011)… Vai diễn nổi tiếng nhất của cô tới nay là Rachel Zane trong loạt phim Suits (2011-2019) của Mỹ.

Sau khi kết hôn với Hoàng tử Harry, nữ diễn viên tạm gác việc diễn xuất để tập trung chăm sóc gia đình. Cả hai có một con trai đầu lòng và sắp chào đón con gái thứ hai.

Hồi tháng 3, cặp vợ chồng nổi tiếng một lần nữa khuấy động dư luận khi xuất hiện trong buổi phỏng vấn của Oprah Winfrey và chia sẻ về cuộc sống tại Hoàng gia Anh.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện