Văn hoá giải trí

Động thái của con trai danh hài Hoài Linh giữa lúc bố vướng vào thị phi với bà Phương Hằng

11:14, 13/05/2021
Sau bao ngày im lặng, cuối cùng con trai của danh hài Hoài Linh đã có động thái bênh vực bố của mình.

Thời gian vừa qua, drama giữa bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "lò vôi" và nghệ sĩ Việt chưa có dấu hiệu dừng lại. Trong dàn nghệ sĩ Việt, nghệ sĩ Hoài Linh là người bị nữ doanh nhân này gọi tên nhiều nhất vì cho rằng nam danh hài có liên quan mật thiết đến ông Võ Hoàng Yên. Đến hiện tại, danh hài Hoài Linh vẫn im lặng dù nhiều người mong cho nghệ sĩ lên tiếng về vụ việc.

Mới đây, con trai của Hoài Linh đã có động thái gây chú ý. Sáng sớm ngày 13/5, Thành Vinh đã chia sẻ lại hình ảnh bố ân cần đưa 1 người lớn tuổi lên máy bay và có tâm thư khen ngợi nhân cách của nghệ sĩ Hoài Linh: "Luôn là tấm gương sáng cho con noi theo. Không cần se sua và cũng không cần thể hiện. Việc tay trái làm thì không cần phải nói cho tay phải biết. Thế mới là tấm lòng. Luôn là niềm tự hào và là người cha mẫu mực của tâm hồn con".

Con trai của danh hài Hoài Linh có động thái bảo vệ bố trước thị phi với bà Phương Hằng.

Mặc dù status này đã được chia sẻ vào tháng 8/2016 nhưng đến nay đích thân Thành Vinh đã "đào lại" và nhắn nhủ ngắn gọn: "Để đây và không cần nói nhiều". Chỉ với động thái này, con trai của nghệ sĩ Hoài Linh đã chứng minh luôn tự hào, tin tưởng và hết mực yêu thương bố dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

Con trai của danh hài Hoài Linh có động thái bảo vệ bố trước thị phi với bà Phương Hằng.

Nhiều người động viên danh hài Hoài Linh.

Nhiều người cũng động viên bố con danh hài Hoài Linh: "Chẳng cần nói nhiều cũng đủ hiểu rồi anh, mãi yêu Bố", "Mong Bố và anh vững tinh thần vượt qua thử thách này", "Mặc kệ miệng đời đi anh, mong Bố lúc nào cũng khoẻ mạnh vui vẻ là được, em vẫn luôn ủng hộ Bố", "Mong anh luôn động viên chú! Mong chú giữ sức khỏe".

Danh hài Hoài Linh và co trai Võ Lê Thành Vinh.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện