Văn hoá giải trí

Mỹ Anh lên tiếng về những bức ảnh bị chê phản cảm

16:45, 16/05/2021
Hình ảnh mới nhất khiến Mỹ Anh bị chỉ trích. Ca sĩ sinh năm 2002 cho biết cô chỉ muốn truyền đi thông điệp về sự tự tin và yêu thương bản thân.

Ngày 16/5, Mỹ Anh chia sẻ với Zing lời xin lỗi về hình ảnh bị phản ứng những ngày qua, khi cô mặc quần để lộ vòng ba và giơ "ngón tay thối".

Ca sĩ trẻ gửi lời xin lỗi công chúng và cho biết bản thân suy nghĩ chưa đủ thấu đáo. Con gái Diva Mỹ Linh hứa trưởng thành và làm tốt hơn trong tương lai.

Mỹ Anh lên tiếng: “Sau những ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh gần đây nhất, tôi đã suy nghĩ nghiêm túc và quyết định lựa chọn lên tiếng, vì đó là sự tôn trọng đối với những người xung quanh, những người luôn ủng hộ tôi”.

Theo Mỹ Anh, mục đích cô chia sẻ hình ảnh là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt với những ai đang tự ti về cơ thể. Ca sĩ nhấn mạnh cô muốn lan tỏa thông điệp tích cực. Tuy nhiên, Mỹ Anh thừa nhận cách thể hiện không phù hợp khiến mục đích ban đầu của cô không còn trọn vẹn. 

Mỹ Anh xin lỗi vì loạt ảnh gây tranh cãi.
Mỹ Anh xin lỗi vì loạt ảnh gây tranh cãi.

“Mỹ Anh đã 19 tuổi và luôn ý thức bản thân cần có trách nhiệm với lời nói, hành động của chính mình. Vì thế, tôi hiểu ra cách truyền tải thông điệp của tôi đã khiến cho những giá trị muốn gửi tới mọi người bị bóp méo”, Mỹ Anh nói.

Con gái nhạc sĩ Anh Quân cho biết sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn nhằm giữ trọn vẹn thông điệp bản thân muốn truyền tải tới khán giả.

Trước đó, ngày 14/5, Mỹ Anh đăng ảnh mặc quần yếm tụt hở vòng ba và giơ “ngón tay thối”. Loạt hình gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khán giả cho rằng cách ăn mặc, tạo dáng của Mỹ Anh phản cảm, đặc biệt khi cô mới 19 tuổi.

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái thứ hai của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Cô bắt đầu sự nghiệp âm nhạc với MV Got You phát hành giữa năm 2020.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện