Văn hoá giải trí

Nam Thư nhận sai, xin lỗi vì đăng bài PR tiền ảo

17:01, 20/05/2021
Sau nhiều chỉ trích vì đăng bài về nội dung tiền ảo, Nam Thư chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích về việc này. 
 

Vào ngày 11/5, trên Fanpage của diễn viên Nam Thư và nhiều sao Việt đã đăng tải bài viết về nội dung “tiền ảo” gây xôn xao dư luận. Ngay sau đó, nữ diễn viên đã xóa bài đăng khi nhận nhiều bức xúc từ công chúng.

Mới đây, Nam Thư đăng bài xin lỗi và giải thích về hành động thiếu cẩn trọng của mình. Mở đầu bài viết, Nam Thư nhận lỗi sai, gửi lời xin lỗi tới khán giả, đặc biệt những người yêu thương cô:

“Lời nói đầu tiên, Nam Thư muốn gửi đến mọi người là lời xin lỗi. Xin lỗi vì những ngày qua đã gây phiền lòng đến khán giả, những người yêu thương Nam Thư vì nội dung đăng trên Fanpage liên quan đến tiền ảo.

Nam Thư biết, tiền ảo đang là vấn đề nhạy cảm, chưa được chấp nhận tại Việt Nam. Nên nội dung trên Fanpage của Nam Thư đăng tải vào tối muộn ngày 11/5 là hoàn toàn sai. Nhìn nhận lỗi sai của mình, Nam Thư chân thành gửi lời xin lỗi”.

 

Giải thích thêm về câu chuyện đăng bài trên Fanpage, Nam Thư cho biết quản lí là người nắm giữ Fanpage của cô, để tiện cho việc quản lí và sắp xếp công việc. Vì vậy, khi nhận lời nhắc nhở từ mọi người, nữ diễn viên lập tức kiểm tra và gỡ bài.

Kèm đó, cô cho biết mình cũng đã làm việc với quản lí và làm rõ tư tưởng về việc này để tránh cho những sai lầm kế tiếp: “Quản lý của Nam Thư đã nhận thấy sai sót của mình trong sự việc. Nam Thư cũng đã xử lý và làm việc về tư tưởng với quản lý của mình trong những ngày qua. Thật sự, vì quản lý chưa hiểu rõ sự ảnh hưởng của nội dung đăng tải trên, nên mới nhận lời. Quản lý cũng đã xin lỗi Nam Thư rất nhiều. Trực tiếp Nam Thư cũng phải phần nào chịu trách nhiệm trong sự việc trên, vì đã không kiểm soát được nội dung chia sẻ trên trang Fanpage của mình".

 

Cuối cùng, Nam Thư một lần nữa gửi lời xin lỗi tới khán giả, cô chia sẻ thêm đây là một bài học lớn dành cho mình và khẳng định sẽ không có trường hợp tương tự xảy ra. “Thư rất trân trọng tình cảm và sự yêu thương của khán giả dành cho mình. Đây là một bài học quý giá của Nam Thư, tin chắc sẽ không bao giờ có trường hợp tương tự xảy ra. Đây là lời hứa, cũng là lời cam đoan từ chính Nam Thư".

Sau 1 giờ đăng tải, bài viết của Nam Thư đã nhận hơn 8.000 lượt truy cập và hàng trăm bình luận từ khán giả. "Mấy chuyện này mong nghệ sĩ thận trọng một chút. Đã biết là vấn đề nhức nhối của người dân, thân làm người của công chúng nên cẩn trọng hơn; Dù sao thì cô ấy cũng đã xin lỗi, biết nhận sai và sửa sai mới là quan trọng, như này mới là nghệ sĩ để công chúng theo dõi và yêu thích", một số khán giả cho hay.

Trước đó, không chỉ riêng diễn viên Nam Thư mà nhiều nghệ sĩ như Khả Như, Kiều Minh Tuấn, Lê Dương Bảo Lâm,... cũng từng đăng tải bài viết chia sẻ về nội dung tiền ảo với từ khoá #DOGE (viết tắt của Dogecoin).

 

Tại bài đăng, các nghệ sĩ chia sẻ nội dung và hình ảnh giống hệt nhau liên quan tới một số mã tiền ảo đang có trên các sàn giao dịch hiện nay.

Sau khi nhận nhiều phản ứng từ công chúng và truyền thông, loạt sao đồng loạt gỡ bài, nhưng ngoài Nam Thư, chưa nghệ sĩ nào lên tiếng về sự việc này. Hành động này của sao Vbiz đã đánh mất lòng tin, sự ủng hộ của khán giả và người hâm mộ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện