Văn hoá giải trí

Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ thi Miss World 2021 tại Puerto Rico

17:41, 02/07/2021
BTC Miss World mới đây đã công bố lịch trình và địa điểm diễn ra Miss World 2021. Theo đó, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ có gần 4 tháng nữa để chuẩn bị cho cuộc thi.

Mới đây, BTC cuộc thi Miss World đã tổ chức một cuộc họp để bàn về phương án tổ chức Miss World 2021 vào cuối năm nay tại Puerto Rico. Theo đó, cuộc thi sẽ diễn ra trong vòng 29 ngày từ ngày 19/11 đến 17/12/2021 với sự tham gia của hơn 120 thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới. Đây cũng là dịp kỷ niệm tròn 70 năm của cuộc thi.

Địa điểm tổ chức cuộc thi Miss World lần thứ 70
Địa điểm tổ chức cuộc thi Miss World lần thứ 70

Trong cuộc họp này, BTC cũng đã chốt phương án địa điểm để tổ chức Miss World 2021. Năm nay cuộc thi sẽ diễn ra tại khu bảo tồn Hyatt Regency Grand Reserve ở Puerto Rico. Theo ý kiến ​​của ban tổ chức, nơi này đáp ứng các yêu cầu cung cấp chỗ ở đầy đủ và các đặc điểm an ninh cần thiết cho các thí sinh từ các quốc gia khác nhau.

Như vậy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà sẽ còn khoảng 4 tháng nữa để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2021. Hiện tại, cô cùng ekip đang gấp rút tập luyện cũng như chuẩn bị những hành trang cần thiết cho cuộc thi.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà
Hoa hậu Đỗ Thị Hà

Trước đó, Đỗ Thị Hà được Missosology dự đoán lọt top 7 Miss World 2021. Dù chỉ là bảng dự đoán nhưng đây là một trong những động lực giúp người đẹp xứ Thanh phấn đấu và khiến người hâm mộ có thêm niềm tin vào cô gái họ Đỗ trong cuộc thi sắp tới.

Hoa hậu Đỗ Hà chia sẻ: “Hà rất vui và bất ngờ về BXH của Missosology. Đây là động lực để Hà cố gắng, fan Việt ủng hộ mình và thế giới cũng đánh giá cao mình thì bản thân Hà lại càng phải cố gắng nhiều hơn nữa”./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện