Văn hoá giải trí

Song Hye Kyo nên duyên cùng Lee Do Hyun trong phim của biên kịch "Hậu duệ mặt trời"?

15:11, 13/10/2021
Lee Do Hyun đang cân nhắc đóng vai nam chính trong bộ phim "The Glory" cùng "Ngọc nữ" màn ảnh Hàn Song Hye Kyo.

Ngày 13/10, Yuehua Entertainment, công ty quản lý của Lee Do Hyun cho biết nam diễn viên đã nhận được lời đề nghị tham gia bộ phim "The Glory" của biên kịch Kim Eun Sook và đang xem xét tích cực. Trước đó, nữ diễn viên Song Hye Kyo cũng đã xác nhận góp mặt trong dự án này. 

Nếu nhận lời, Lee Do Hyun sẽ sánh đôi cùng Song Hye Kyo trong phim mới
Nếu nhận lời, Lee Do Hyun sẽ sánh đôi cùng Song Hye Kyo trong phim mới

"The Glory" xoay quanh một nữ sinh có ước mơ trở thành kiến trúc sư nhưng đã bị dập tắt bởi bạo lực học đường. Thời gian trôi qua, người từng hại cô đã kết hôn và có con. Sau này, cô trở thành giáo viên chủ nhiệm của chính đứa bé đó và lên kế hoạch trả thù cho những gì đã mất.

Ngoài Song Hye Kyo đã xác nhận vào vai nữ chính ôm mối hận trong lòng thì nhân vật nam chính mà Lee Do Hyun sẽ đảm nhận vai Ju Yeo Jeong, một chàng trai có nụ cười rạng rỡ, lớn lên như "một bông hoa trong nhà kính" của một gia đình giàu có. Anh vô tình vướng vào nữ chính và giúp cô trả thù.

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Sook, người đã làm nên thành công của "Hậu duệ mặt trời", "Goblin", "Mr. Sunshine"... Ahn Gil Ho, đạo diễn đứng sau sự nổi tiếng của "Hoàng tử gác mái" và "Khu rừng bí mật" là người chỉ đạo bộ phim.

“The Glory” sẽ được quay trước vào cuối năm nay, dự kiến có 8 tập do Hwa&Dam Pictures sản xuất. Hiện tại, thời gian và nền tảng phát sóng vẫn chưa được công bố./.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện