Văn hoá giải trí

Cầu thủ Hà Đức Chinh tổ chức lễ ăn hỏi với bạn gái hotgirl

16:42, 22/02/2022
Hôm nay 22/02/2022, cặp đôi cầu thủ Hà Đức Chinh - hotgirl Mai Hà Trang đã tổ chức lễ ăn hỏi. Sau nhiều năm hẹn hò công khai, cặp đôi đã chính thức về chung một nhà ở tuổi 25.

Hàng loạt những hình ảnh liên tục được chia sẻ lên mạng xã hội trong sáng ngày 22/2, cho thấy cầu thủ Hà Đức Chinh hôm nay đã có mặt tại TP Bắc Giang để tổ chức lễ ăn hỏi cùng bạn gái lâu năm.

 
 
 

Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang công khai tình cảm vào khoảng tháng 4/2019, cặp đôi luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ khi thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc, tình cảm bên nhau.

 

Được biết, Hà Trang (SN 1998, quê Bắc Giang) là cựu sinh viên của trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam.

 

Trước đó, tiền đạo quê Phú Thọ đã nhiều lần khoe được bạn gái tự tay nấu ăn trong những lần tập trung cùng tuyển Việt Nam và thời gian sinh hoạt ở CLB SHB Đà Nẵng.

Không chỉ sở hữu vóc dáng chuẩn, gương mặt xinh xắn, Mai Hà Trang còn ghi điểm với những hình ảnh giản dị khi đến nhà Đức Chinh. Còn nhớ dịp Tết năm 2021, Mai Hà Trang đã đến nhà bạn trai để cùng nấu ăn và gặp mặt gia đình người yêu. Hình ảnh cô nàng nấu ăn bằng bếp củi thành thạo khiến netizen ấn tượng. Mẻ thịt nướng mà Hà Trang chuẩn bị trông vô cùng ngon lành.

Cặp đôi chưa từng dính tin đồn mâu thuẫn hay lục đục tình cảm, vì thế các fan luôn nóng lòng chờ đợi đôi trai tài gái sắc có một cái kết viên mãn. Và ngày ấy cuối cùng đã tới.

 

Sau khi thông tin Đức Chinh và bạn gái sẽ kết hôn được chia sẻ lên mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ, thích thú và không quên để lại bình luận, lời nhắn nhủ chúc phúc dành cho cặp đôi, một số người còn xuýt xoa khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại.

- Cô dâu xinh quá! Chinh "Đen" hôm nay trông chững chạc ghê, giờ đã là "chồng ngươi ta" rồi đấy.

- Chúc mừng hạnh phúc 2 bạn nhé. Tui thấy trong làng bóng có cặp đôi này là dễ thương nhất, không ồn ào, không úp mở mà lại cực kì tình cảm luôn.

- Thêm một cầu thủ "theo vợ bỏ cuộc chơi", chúc sớm sinh quý tử.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện