Văn hoá giải trí

"Hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy hé lộ 2 chị gái xinh, giỏi

07:43, 15/03/2022
Mới đây trong vlog của mình, "hot girl 7 thứ tiếng" Khánh Vy đã hé lộ về 2 chị gái của mình và netizen nhận định họ không chỉ xinh mà còn rất giỏi.
Ngoài công việc MC của loạt chương trình nổi tiếng, hot girl 7 thứ tiếng Khánh Vy còn là vlogger chuyên nghiệp với kênh Youtube 1,51 triệu người đăng ký và kênh TikTok 1,3 triệu người theo dõi.
Tài năng của Trần Khánh Vy là điều không thể chối cãi. Thế nhưng ít ai biết là cô nàng còn có hai người chị gái “cực phẩm”, vừa giỏi giang vừa có nhan sắc không thua gì em gái.
Trong các vlog được đăng tải trên mạng xã hội, Khánh Vy thường xuyên dành một chút thời gian để chia sẻ về cuộc sống xung quanh cũng như nói về gia đình gia giáo của mình.
Nhưng điều mọi người chú ý nhất chính là những thử thách trả lời câu hỏi ngắn mà Khánh Vy đưa ra cho đồng nghiệp và các thành viên trong gia đình.
Mới đây, Khánh Vy lại khiến cư dân mạng được một phen ngỡ ngàng khi đăng tải đoạn clip “check” hai người chị gái trên nền tảng TikTok.
Hầu hết câu hỏi được Khánh Vy đưa ra đều khá ngắn gọn nhưng nội dung lại là những đơn vị kiến thức nhỏ lẻ mà ít người để ý đến.
Một loạt câu trả lời được hai chị của Khánh Vy đưa ra đều chính xác với tốc độ siêu nhanh mặc dù câu hỏi khá khoai. Được biết trước đó cô nàng cũng thực hiện thử thách này với cháu gái nhỏ tuổi.
Đoạn clip “check” chị gái của Khánh Vy nhanh chóng lên xu hướng và được nhiều người khen ngợi, hầu hết khán giả đều được “mở mang tầm mất” bởi gen tri thức siêu khủng nhà nữ MC.
Đoạn clip “check” chị gái của Khánh Vy nhanh chóng lên xu hướng và được nhiều người khen ngợi, hầu hết khán giả đều được “mở mang tầm mất” bởi gen tri thức siêu khủng nhà nữ MC.
Được biết, hai chị gái lớn của Khánh Vy lần lượt là Cẩm Tú (sinh năm 1985) và Hà Phương (sinh năm 1987).
Chị cả nhà hot girl 7 thứ tiếng có học thức “không phải dạng vừa”, hiện cô nàng đang là tiến sĩ khoa học, giáo dục tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Ngoài ra cô cũng giảng dạy môn Giáo dục học và các môn liên quan tại Đại học Sư phạm Hà Nội.
Chị hai nhà Khánh Vy khá kín tiếng và không thường xuyên xuất hiện trong vlog của em gái. Nhưng cũng như chị em trong nhà, Hà Phương sở hữu khả năng nói tiếng Trung cực đỉnh. Điều này đã được Khánh Vy chứng minh qua loạt vlog của mình.
Các thành viên trong gia đình Khánh Vy, từ bố mẹ đến hai chị và cháu gái đều chứng minh việc cô nàng có một môi trường cực kỳ lý tưởng để học tập. Hiện nữ MC Đường lên đỉnh Olympia ngoài công tác tại VTV còn thường xuyên lên các vlog chia sẻ về kinh nghiệm học tập cũng như đi làm của mình.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện