Văn hoá giải trí

Đã có hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

17:35, 30/08/2022
Chiều 30/8, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã có hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, tuy nhiên nội dung chưa được tiết lộ.

Theo nguồn tin của PLO, chiều nay Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã có hình thức kỷ luật đối với nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Tuy nhiên, do không được ủy quyền phát ngôn nên vị cán bộ này từ chối công bố nội dung quyết định kỷ luật.

“Dự kiến trong vài ngày tới, Học viện sẽ có người phát ngôn cung cấp thông tin tới báo chí”- vị này cho biết.

Chúng tôi đã liên hệ với ông Lê Anh Tuấn, Giám đốc Học viện âm nhạc Quốc gia, tuy nhiên người đứng đầu Học viện âm nhạc Quốc gia từ chối trả lời và yêu cầu phóng viên phải đưa Giấy giới thiệu đến mới cung cấp thông tin.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: TV
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. Ảnh: TV

Khi phóng viên cho biết đã có Thẻ nhà báo, ông Anh Tuấn nói: “Phải có giấy giới thiệu”.

Trước đó, tại buổi họp báo thường kỳ chiều 25-8, thông tin về tình hình hai công dân Việt Nam được cho là vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Lê Thị Thu Hằng cho biết: Theo thông tin nhận được từ Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, luật sư của hai công dân sẽ tiếp tục đại diện làm việc với tòa án và các bên liên quan.

"Bộ Ngoại giao đã chỉ đạo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha giúp liên hệ với tòa án và luật sư sẵn sàng hỗ trợ và bảo hộ công dân khi cần thiết theo chức năng và nhiệm vụ của cơ quan đại diện"- bà Lê Thị Thu Hằng nói.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện