Văn hoá giải trí

3 cách lên đồ đơn giản nhưng vẫn "ăn" điểm

19:57, 03/09/2022
Chỉ cần vài món trang phục cơ bản và tư duy nhanh nhạy một chút, các nàng đã có ngay loạt trang phục lý tưởng cho những ngày lười biếng.

Thời trang là dành cho tất cả mọi người, kể cả với những người siêu lười. Đôi khi, cái sự lười biếng ấy không phải là bẩm sinh, mà đơn giản được hình thành bởi những ngày bạn uể oải thức dậy sau một đêm ngủ muộn, hay là đột ngột mất cảm hứng sáng tạo dù vẫn muốn mặc đẹp ra đường. Đối với những ngày như thế, sự lựa chọn hợp lý và hợp tình nhất chính là "men theo" những công thức phối đồ đơn giản những không khiến bạn trở thành quý cô quá xuề xoà.

Chọn đồ màu trung tính
 

 
 

Những bộ cánh monochrome trơn láng, nhẵn mịn với màu sắc trung tính là "cứu cánh" cho những ngày bạn không biết phối màu ra sao cho thật nổi bật. Kết hợp với những sắc độ không bao giờ lỗi mốt như trắng, kem, be, nâu sẫm, đen, bộ trang phục tạo nên những mảng đối lập hài hòa và "nịnh" mắt. Mách nhỏ bạn cách để không bị "dừ" khi mặc màu nâu: chọn màu nâu không quá đậm, mix đồ nâu với item sáng màu hoặc kết hợp áo nâu với quần jeans, hoàn thiện vẻ ngoài với sneaker trẻ trung...

Áo sơ mi/blouse phối với jeans 

 
 

Nếu hỏi kiểu quần jeans nào đang hot nhất, câu trả lời chắc chắn là jeans ống đứng hay jeans loe nhẹ ở phần gấu. Với phom dáng gọn gàng, không quá rộng cũng chẳng hề bó sát, quần denim ống đứng là thiết kế dành cho mọi cô gái, giúp che giấu nhược điểm đôi chân và tôn dáng nhẹ nhàng. Không chỉ toát lên nét trẻ trung, quần jeans ống đứng còn được đánh giá cao ở sự thanh lịch. Khi kết hợp item này cùng áo sơ mi, áo len mỏng và sơ vin gọn gàng, chị em sẽ hoàn thiện được bộ cánh đẹp từ nhà ra phố.

Váy liền
Những chiếc váy liền trơn/có hoạ tiết với cổ vuông, váy quấn, váy hai dây... đều là những trang phục "kinh điển" mà phái nữ từ khắp mọi nơi trên trái đất biết tới. Xứng đáng được bạn để mắt tới trong những ngày đầu Thu là kiểu váy mang họa tiết hoa nhí, nên rất trẻ trung mà vẫn giúp duy trì vẻ tinh tế.

Kiểu váy hở lưng với khoảng hở nhỏ "ỡm ờ", được nhấn nhá bằng những đường dây đan chéo hay những nút buộc thắt nơ vô cùng xinh xắn cũng là thiết kế mà bạn nên tham khảo. Hay kiểu váy 2 dây mát mẻ, dễ mặc cũng sẽ nhẹ nhàng ôm cơ thể, tạo nên vẻ bay bổng cần có mà không gây ra hiện tượng "dìm dáng".

Crop top và quần cạp cao
Đối với các cô gái sở hữu thân hình tương đối gọn gàng, crop top và quần cạp cao mang 2 màu trắng đen đơn giản cũng đủ để họ tôn dáng, chẳng phải nghĩ ngợi chuyện phối màu sắc phức tạp. Chính vì tính đơn giản mà hữu dụng của nó mà bạn có thể bắt gặp combo này ở bất cứ đâu. Nếu đã chán với hình ảnh áo phông cắm thùng, thì crop top và quần cạp cao che rốn, được phối cùng giày cao gót hoặc sneakers đế dày sẽ "nối dài" chân tức thì.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện