Văn hoá giải trí

Sao Việt chuộng váy cut-out

08:16, 02/12/2022
Những bộ cánh phom dáng corset với những đường cut-out nhẹ nhàng giúp Hoa hậu Ngọc Châu, Tiểu Vy, Diễm My 9X… tôn lên vẻ đẹp hình thể.
 

Phom dáng corset được xem là “vũ khí tối thượng” của nữ giới, định hình cơ thể thành dáng người đồng hồ cát, làm nổi bật các đường cong tự nhiên của người mặc mà không hạn chế chuyển động. Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người đẹp Việt ưa chuộng các trang phục corset. Diễm My 9X đẹp ma mị trong bộ váy cúp ngực ôm sát với những đường cut-out gợi cảm. Thiết kế vải bóng mềm mại kết hợp với kiểu tóc búi gọn gàng càng giúp nữ diễn viên thêm phần nữ tính.

 


Trong bộ đầm dáng corset quyến rũ, Hoa hậu Trần Tiểu Vy ghi điểm với đôi chân dài thẳng tắp. Tham dự các sự kiện thời trang gần đây, người đẹp liên tục chọn những thiết kế khéo léo lồng ghép phần áo nịt ngực vào váy body, váy lụa hoặc những mẫu đầm xuyên thấu.

 

Diva Hà Trần nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc khi bất ngờ hóa thân thành quý cô gợi cảm, trong mẫu váy cut-out táo bạo. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ khoác lên mình thiết kế sexy, khác biệt hoàn toàn so với những trang phục an toàn và có phần hơi sến trước đó.

 

Diễn viên Quỳnh Nga thường chọn những bộ cánh tôn dáng, có chi tiết cut-out vừa phải. Bên cạnh những bộ váy cúp ngực thì thiết kế dáng cổ yếm nhẹ nhàng trên nền chất liệu vải xuyên thấu, có đính kết thêm đá cũng được cô yêu thích.

 

Hoa hậu Ngọc Châu khác lạ và cá tính hơn trong những thiết kế có phom dáng độc đáo. Người đẹp tiếp tục trung thành với phong cách thời trang hiện đại, quyến rũ nhưng vẫn thanh lịch đầy cuốn hút.
 

 

Diện bộ váy đen cut-out táo bạo, Vũ Ngọc Anh khoe trọn đường cong quyến rũ. Để vẻ ngoài thêm phần nổi bật, cô tinh tế kết hợp thêm hoa tai to bản và vòng cổ vàng đồng. 

 


Chi Pu thường chọn những item đơn sắc, không họa tiết ôm sát cơ thể và cắt xẻ hiểm hóc ở phần eo, phần cổ và phần vai.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện