Văn hoá giải trí

HLV Park Hang Seo báo tin vui đến người hâm mộ Việt Nam

07:12, 10/02/2023
HLV Park Hang Seo tiếp tục báo tin vui tới người hâm mộ khi muốn mời 30 cổ động viên may mắn tham dự sự kiện đặc biệt của ông.
HLV Park Hang Seo hiện chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay tuyển Việt Nam.
HLV Park Hang Seo hiện chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay tuyển Việt Nam.

Tối ngày 8/2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam tổ chức tiệc chia tay và cảm ơn HLV Park Hang Seo, trợ lý HLV Lee Young Jin sau những đóng góp lớn lao cho bóng đá Việt Nam 5 năm qua.

Hiện tại, thầy Park vẫn đang ấp ủ dự định đào tạo bóng đá trẻ ở Việt Nam và dự kiến sẽ hợp tác với một CLB nổi tiếng tại Đức để thực hiện ước mơ này.

Mới đây, nhà cầm quân 65 tuổi tiếp tục báo tin vui tới người hâm mộ. Theo đó, công ty đại diện của HLV Park Hang Seo vừa phát đi thông báo muốn mời 30 cổ động viên may mắn tham dự sự kiện đặc biệt của cựu HLV tuyển Việt Nam.

Thông báo của công ty đại diện HLV Park Hang Seo cho biết: "Dàn sao của chương trình 'All The Butlers' mùa 2 thuộc đài SBS sẽ đến Việt Nam để thực hiện một buổi quay phim cùng HLV Park Hang Seo.

Chúng tôi mong muốn mời 30 cổ động viên may mắn tham dự buổi quay phim này cùng HLV Park Hang Seo. Thời gian vào Thứ Hai, ngày 13/2 tại Hà Nội.

Vì đây là một buổi quay phim kín, chúng tôi sẽ chỉ liên hệ cụ thể địa điểm và thời gian chính xác với những fan đã được lựa chọn. Chương trình được thực hiện bởi đài truyền hình Hàn Quốc nên rất tiếc truyền thông Việt Nam không thể được tham dự đưa tin.

Chúng tôi rất tiếc vì sự bất tiện này và hi vọng các bạn sẽ thông cảm".

Park Hang Seo là HLV thành công nhất trong số các chuyên gia ngoại từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam. Trong số các danh hiệu mà chiến lược gia Hàn Quốc có được, có ngôi Á quân giải U23 châu Á (năm 2018), lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á, 2 lần giành Huy chương Vàng (HCV) nội dung bóng đá nam SEA Games.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo còn có ngôi vô địch AFF Cup 2018 (ngang với HLV Calisto), vào tứ kết Asian Cup (ngang với HLV Alfred Riedl).

Trong trường hợp HLV Philippe Troussier nắm đội tuyển Việt Nam, kế nhiệm HLV Park Hang Seo, khả năng cao đội tuyển sẽ chơi khác so với thời của vị HLV người Hàn Quốc.

Nhận xét về HLV Troussier, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV Trần Công Minh lên tiếng: "Tôi cho rằng với một HLV có đẳng cấp cao và có tên tuổi như ông Troussier, ông ấy sẽ có một đội ngũ thường xuyên cập nhật những thông tin về bóng đá quốc tế, về xu hướng chiến thuật cho mình".

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện