Văn hoá giải trí

Kiểu áo thun thịnh hành nhất mùa hè, cứ mặc là đẹp

16:21, 12/05/2023
Áo thun cũng là kiểu trang phục phổ biến trong mùa hè, mang đến vẻ ngoài năng động, thoải mái cho chị em. Dưới đây là 5 xu hướng áo thun đang phủ sóng những ngày nắng nóng.
 

Áo thun trắng đơn giản: Đây luôn là món đồ thời trang cơ bản cần có giúp trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm. Ngoài vẻ năng động, áo thun trắng còn mang đến sự trang nhã và tinh tế. Các nàng không cần mix đồ quá cầu kỳ, chỉ cần kết hợp với quần jeans, quần âu hoặc các kiểu chân váy là có ngay outfit sành điệu, trẻ trung. Thêm kiểu giày sneaker trắng, loafer, sandal hay mule… để hoàn thiện phong cách mùa hè thời thượng.

 

Áo thun kẻ ngang: Xu hướng này tiếp tục phủ sóng street style năm nay. Mẫu áo thun kẻ ngang là sự đan xen của nét trẻ trung và cổ điển, giúp phong cách mùa hè thêm ấn tượng. Kết hợp item này với các mẫu quần trơn màu trung tính sẽ có được outfit năng động, cá tính. Các quý cô sành điệu thường tô điểm cho set áo thun kẻ ngang bằng một chiếc túi cói để vẻ ngoài càng thêm nổi bật, đúng chất hè.

 


Áo thun cổ bẻ: Mẫu áo này tạo nên sự chỉn chu, thanh lịch, đồng thời giúp thu gọn vóc dáng hiệu quả. Áo thun cổ bẻ không chỉ toát lên sự trẻ trung, năng động mà còn rất trang nhã hợp để mặc đi làm. Chị em đừng chỉ giới hạn phong cách trong những thiết kế trơn màu trung tính mà có thể lựa chọn những kiểu áo họa tiết hoặc màu sắc nổi bật để làm mới diện mạo ngày hè.

 

Áo thun in chữ vintage: Ưu điểm của chiếc áo này là giúp vẻ ngoài trở nên nổi bật, trẻ trung hơn nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch. Không khó để nàng mặc đẹp với áo thun in chữ vintage, chỉ cần kết hợp mẫu áo này với quần jeans, quần suông trơn màu là sẽ có được set trang phục hài hòa và thanh lịch có thể diện ở bất kì đâu từ văn phòng đến buổi hẹn hò.

 

Áo thun cổ vuông: Hãy bổ sung vào tủ đồ mùa hè một chiếc áo thun cổ vuông vì item này có tác dụng hack tuổi hiệu quả, mang đến vẻ đẹp nữ tính, sang trọng. Các mẫu áo thun cổ vuông kết hợp rất ăn ý với quần jeans giúp chị em thêm phần thanh lịch và cá tính. Để tổng thể trang phục thêm sang xịn thì nàng nên sơ vin gọn gàng áo vào trong quần.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện