Văn hoá giải trí

Thùy Tiên lên tiếng về việc gỡ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế

12:59, 03/07/2023
Mới đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về lùm xùm gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Tối ngày 2/7 vừa qua, trong buổi livestream trò chuyện với người hâm mộ, Hoa hậu Thùy Tiên đã chính thức lên tiếng về việc xóa bỏ danh hiệu "Miss Grand International 2021 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế)".

Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ: "Tôi xin nhận lỗi về bản thân tôi trước, tôi đã suy nghĩ mọi thứ một cách hơi đơn giản và vô tư quá mức.

Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại Instagram thì tôi muốn viết một câu gì đó mà thể hiện đúng bản thân nhưng mà tôi chưa nghĩ ra nên tôi đã bỏ trống và không để ý đến.

Sau đó, bà Teresa (Phó Chủ tịch Miss Grand - PV) có nhắn tin đến, tôi mới bảo là có nhiều người cũng không để vì đó là trang cá nhân nên tôi nghĩ đó là việc bình thường.

Sau khi nghe bà Teresa giải thích, tôi mới thấy mình vô tư quá nên đã nhanh chóng bổ sung trở lại nhưng mà sự việc đã quá muộn vì tôi biết ông Nawat đã hủy theo dõi tôi".

Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về lùm xùm gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.
Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng về lùm xùm gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế.

Bên cạnh đó, trong livestream, Thùy Tiên nhấn mạnh luôn trân trọng danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 và chưa từng có ý định thi thêm một cuộc thi nào khác sau khi đã đăng quang.

"Tôi đã lớn lên, có được một cuộc đời mới từ MGI, đó là những điều tôi không bao giờ quên", nàng hậu khẳng định.

Ngoài ra, "bà trùm Hoa hậu" Phạm Kim Dung - Tổng Giám đốc công ty cũng có những chia sẻ về sự việc này. Bà Kim Dung cho biết: "Do Tiên thấy thời gian đăng quang cũng khá lâu nên mới làm vậy cho nó thoáng thôi chứ không suy nghĩ gì tiêu cực hết. Em ấy luôn luôn trân trọng, yêu thương cuộc thi và đặc biệt quý trọng ông Nawat".

Cũng giống như các Hoa hậu khác, sau khoảng thời gian đăng quang họ sẽ "dọn" một vài thông tin trên trang cá nhân để trông profile "gọn gàng" hơn, bởi lẽ danh hiệu thì ai cũng đã biết, sẽ đi hết cả cuộc đời.

Với Thùy Tiên cũng không ngoại lệ, cô không suy nghĩ nhiều khi gỡ bỏ danh hiệu và cũng không muốn sự việc đi quá xa. "Sau khi nghe tôi, anh Nam cũng như ông Nawat chia sẻ, Thùy Tiên cũng hiểu và rút kinh nghiệm. Bạn ấy rất cởi mở", bà Phạm Kim Dung nói.

Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.
Thùy Tiên đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021.

Trước đó, vào ngày 30/6, nhiều người hâm mộ phát hiện Chủ tịch Hoa hậu Hòa bình Quốc tế đã hủy theo dõi Thùy Tiên, sau khi cô gỡ bỏ danh hiệu Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 khỏi trang cá nhân. Tuy nhiên, tới chiều cùng ngày, Thùy Tiên khôi phục lại dòng giới thiệu nói trên.

Ngày 1/7, ông Nawat lên tiếng chê trách Thùy Tiên thiếu chín chắn. Ông bày tỏ: "Sự thiếu chín chắn bắt nguồn từ việc xóa bỏ danh hiệu trên trang cá nhân". Ngoài ra, ông còn cho rằng "khi gỡ danh hiệu, thật sự xảy ra rất nhiều vấn đề".

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện