Văn hoá giải trí

Ảnh Lisa (BlackPink) và bạn trai người Pháp bị bắt gặp ở sân bay

09:24, 15/08/2023
Tối 14/8, bức hình Lisa (BlackPink) và người tình tin đồn Frédéric Arnault được chia sẻ rộng rãi trên Twitter. Cả hai được bắt gặp ở PS Lax - phòng chờ thượng hạng dành cho giới siêu giàu ở sân bay Los Angeles, California.

BlackPink đang trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink. Nhóm biểu diễn lần cuối ở New Jersey và địa điểm tiếp theo diễn ra ở Las Vegas vào 18/8. Giữa thời gian này, Lisa đã đến Hy Lạp cho kỳ nghỉ ngắn. Cô được cho là có mặt trong chuyến du lịch cùng gia đình bạn trai tin đồn Frédéric Arnault. Rapper gốc Thái và người thừa kế LVMH tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn khi bức ảnh của họ từ New York được lan truyền.

Trong bức ảnh lan truyền tối 14/8, có thể thấy Lisa đang ngồi trên ghế sofa ở PS LAX – phòng chờ VIP tại sân bay New York với Frédéric. Nữ thần tượng ngồi cạnh Frédéric đang chăm chú xem điện thoại.

 
Lisa (BlackPink) và bạn trai tin đồn bị bắt gặp ở phòng chờ sân bay dành cho giới siêu giàu. Ảnh: Twitter.

PS LAX được coi là dịch vụ hàng không dành riêng cho khách VIP với trải nghiệm du lịch tập trung vào bảo mật, sang trọng. Từ thời điểm khách hàng đến khu phức hợp an ninh, họ sẽ được chăm sóc cho đến khi ngồi vào ghế máy bay. Chi phí cho dịch vụ này tốn 7.500 USD phí thường niên. Ngoài ra, khách hàng cần trả thêm 2.700 USD cho mỗi chuyến bay nội địa và 3.000 USD cho chặng quốc tế. Số lượng khách giới hạn 4 người/phòng chờ thượng hạng.

Cách đây vài ngày, Lisa và con trai tỷ phú Pháp làm dấy lên tin đồn hẹn hò khi cả hai được cho là đang đi nghỉ cùng nhau ở Hy Lạp. Lisa đã chia sẻ những bức ảnh về kỳ nghỉ của cô trên trang cá nhân. Ngay sau đó, chị dâu của Frédéric, Géraldine Guyot, cũng đăng những bức ảnh từ Hy Lạp cùng chồng, Alexandre Arnault.

Mặc dù không có bức ảnh nào chụp nữ thần tượng với gia đình Arnault, những người hâm mộ tinh mắt đã phát hiện ra các bức ảnh được chụp ở vị trí tương tự và khẳng định Lisa và Frédéric, đang có mối quan hệ thân mật.

Những suy đoán xung quanh mối quan hệ của Lisa và Frédéric gây xôn xao hồi tháng 7 khi cả hai bị bắt gặp đi ăn trưa ở Paris (Pháp). Doanh nhân sinh năm 1995 là giám đốc điều hành của thương hiệu đồng hồ xa xỉ và là con trai của Bernard Arnault, người giàu nhất nhì trên thế giới. Công ty chủ quản của Lisa cho biết không thể xác nhận thông tin dù có nhiều bằng chứng cho thấy Lisa đang hẹn hò.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện