Đêm nhạc trung thu 2023 "Du hành cùng chú Cuội"

22:54, 23/09/2023
Tối 23/9, Đài PTTH Nghệ An đã tổ chức Chương trình Đêm nhạc trung thu 2023 “Du hành cùng chú Cuội”. Chương trình được truyền hình trực tiếp trên fanpage Truyền hình Nghệ An, App NTV go và kênh Youtube Nghệ An giải trí, từ trường quay S1 của Đài PTTH Nghệ An.
Tiết muc biểu diễn tại chương trình đêm nhạc truung thu "Du hành cùng chú Cuội".

Đêm nhạc gồm có 3 phần: Phần 1 có chủ đề Trung thu xưa; Phần 2: Trung thu nay và Phần 3: Trung thu trọn niềm vui. Tham gia biểu diễn các tiết mục là các em thiếu nhi, diễn viên đến từ Trung tâm nghệ thuật ATT Sài Gòn, HD Fitness & Yoga Center, Mega Dance và NT Dance. 

Đông đảo các em nhỏ và các bậc phụ huynh tham dự chương trình.

Mở đầu đêm nhạc, các bạn nhỏ được đến với hoạt cảnh trung thu thật đặc biệt, đồng thời cùng thưởng thức 2 ca khúc: Tết suối hồng, một sáng tác của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn và Sáng hơn cả ánh trăng, của Nguyễn Hồng Nguyệt Anh.

Hai MC đồng hành cùng chương trình.

Chia tay với trung thu truyền thống, từ không gian Trung thu xưa các em nhỏ đã cùng chú Cuội đi trên chuyến tàu du hành để đến với thế giới của hiện đại. Trong bức tranh trung thu hiện đại, nét  đẹp văn hóa truyền thống, giá trị tinh thần cốt lõi của trung thu vẫn luôn là điểm tựa, chất liệu cho những sáng tạo. Trung thu ở thời nào cũng đều tạo ra được sức hút và nét riêng, nhưng luôn in đậm trong tuổi thơ mỗi người. Đó là mùa của những khoảnh khắc đáng nhớ, mùa của sự gắn kết, đoàn tụ, yêu thương.

Quang cảnh chương trình.

Phần cuối chương trình, các em nhỏ đã được thưởng thức những giai điệu sôi động qua ca khúc “Mơ đêm trung thu” và “Vui hội trung thu”, với phần biểu diễn của các bạn nhỏ đến từ Trung tâm Nghệ thuật ATT Sài Gòn, NT Dance, Mega Dance và Đoàn Lân Bách Kim An.

Một số hình ảnh tại chương trình:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 

PV

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện