Văn hoá giải trí

Dân mạng phát hiện Ánh Viên và bạn trai "đã đính hôn", danh tính gây bất ngờ

12:44, 02/10/2023
Thông tin về bạn trai của cựu kình ngư Ánh Viên khiến nhiều người không khỏi tò mò. Ngay lập tức, dân mạng đã soi ra danh tính cũng như hình hẹn hò của cặp đôi.

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên truyền hình, Ánh Viên bất ngờ tiết lộ, cô đã có bạn trai. Thông tin này ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi lẽ, Ánh Viên vốn sống kín tiếng và hiếm khi tiết lộ về chuyện tình cảm cá nhân của mình.

Trước tin tức nóng hổi này, cư dân mạng cũng nhanh chóng soi ra thông tin bạn trai của Ánh Viên cùng loạt hint hẹn hò của cả hai.

Thông tin Ánh Viên đã có bạn trai khiến nhiều người không khỏi quan tâm
Thông tin Ánh Viên đã có bạn trai khiến nhiều người không khỏi quan tâm

Theo đó, người này được cho là H.T - đồng sáng lập và cũng là quản lý CLB bơi Ánh Viên. H.T lớn tuổi hơn Ánh Viên, đã có 5 năm kinh nghiệm dạy bơi. Ngoài ra anh chàng còn có chứng chỉ cứu hộ do liên đoàn thể thao TP.HCM cấp.

Ngoài ra, cư dân mạng cũng phát hiện ra, Ánh Viên và chàng trai này đã có thời gian dài để tìm hiểu và hẹn hò với nhau.

Dù không đứng cạnh nhau trong 1 khung hình, nhưng cả 2 lại check in cùng 1 địa điểm
Dù không đứng cạnh nhau trong 1 khung hình, nhưng cả 2 lại check in cùng 1 địa điểm

Trên Instagram, cư dân mạng phát hiện ra Ánh Viên đang theo dõi 22 người và H.T là chàng trai Việt Nam duy nhất nằm trong danh sách này. Những người còn lại đều là vận động viên bơi lội nổi tiếng trên thế giới, các giải đấu và tài khoản chuyên chia sẻ thông tin bơi lội.

Ngoài ra, hồi đầu năm 2023, Ánh Viên và H.T dù không xuất hiện chung khung hình nhưng lại check-in cùng địa điểm du lịch cùng với nhau. 

Bên cạnh đó, Ánh Viên và H.T đều cập nhật trạng thái “Đã đính hôn” trên trang cá nhân từ năm 2021.

Dân mạng soi ra, trên Facebook cá nhân của Ánh Viên và H.T đều cập nhật tình trạng Đã đính hôn
Dân mạng soi ra, trên Facebook cá nhân của Ánh Viên và H.T đều cập nhật tình trạng "Đã đính hôn"

Cũng theo màn tìm kiếm của cư dân mạng, cả hai gia đình và bạn bè thân thiết của cặp đôi đã biết thông tin này và đều mang đến sự chúc phúc cho cặp đôi. Ánh Viên được cho là đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới vào năm 2024, sau khi cả hai hoàn thành các mục tiêu trong sự nghiệp cá nhân, để xây dựng hạnh phúc riêng của mình.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện