Văn hoá giải trí

Nhan sắc gây thương nhớ của nữ diễn viên 21 tuổi đóng chính "Đào, Phở và Piano"

09:26, 22/02/2024
Trong "Đào, Phở và Piano", Cao Thùy Linh vào vai một tiểu thư có mối tình thời chiến lãng mạn với anh lính tự vệ tên Dân (Doãn Quốc Đam).
Đào, Phở và Piano là bộ phim gây sốt và được khán giả ủng hộ nhiệt tình mấy ngày qua. Phim của đạo diễn Phi Tiến Sơn quy tụ một số diễn viên như NSND Trung Hiếu, NSƯT Trần Lực, diễn viên Doãn Quốc Đam, Anh Tuấn, gương mặt mới tinh Cao Thùy Linh...
Cao Thùy Linh chính là cô gái xuất hiện trên poster bộ phim đang khiến khán giả phát sốt vì săn vé những ngày qua.
Bên cạnh sức hút của bộ phim, cái tên Cao Thùy Linh gần đây cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ từ khán giả. Trong phim, Thùy Linh vào vai một nàng tiểu thư tên Hương. Hương có mối tình lãng mạn thời chiến với anh lính tự vệ tên Dân (Doãn Quốc Đam). Cả hai thất lạc nhau trong cuộc chiến. Khi tìm được nhau, họ chỉ còn chưa đầy nửa ngày để làm đám cưới.
Thùy Linh sở hữu nhan sắc trong trẻo, đúng chất tiểu thư Hà thành, được nhận xét phù hợp với vai diễn trong Đào, Phở và Piano.
Cao Thùy Linh sinh năm 2003, học chuyên ngành marketing tại Hà Nội. Cô tình cờ biết đến phim Đào, Phở và Piano rồi đi casting với tâm thế thử sức với một vai diễn nhỏ hoặc vai quần chúng. Tuy nhiên, vẻ ngoài đài các của Thùy Linh đã giúp cô vượt qua nhiều ứng cử viên để nhận được vai nữ chính.
Dù chỉ là tân binh trong làng điện ảnh nhưng Thùy Linh được nhiều khán giả khen ngợi sau khi xem phim.
Thùy Linh có khuôn mặt đẹp dịu dàng, thu hút.
Cô chia sẻ khá nhiều ảnh hậu trường vui vẻ trong quá trình quay phim.
Nữ chính Đào, Phở và Piano có làn da trắng cùng gương mặt sáng, vóc dáng mảnh mai.
 
Hiện tại Thùy Linh vẫn tập trung cho việc học. Nữ diễn viên 21 tuổi rất vui và hạnh phúc khi vai diễn đầu tay của mình được khán giả đón nhận.

 

Theo VietnamNet

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện