Văn hoá giải trí

Đón mùa thu với phong cách thời trang "back to school"

08:52, 23/08/2024
Nếu các nàng tìm kiếm chút mới mẻ vào mùa thu này, phong cách thời trang mùa tựu trường - "back to school" là điều mà các nàng không nên bỏ qua.
Với phong cách “back to school”, xu hướng Y2K (thời trang những năm đầu 2000) vẫn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các cô gái trẻ. Để diện Y2K đầy năng động nhưng vẫn có sự nghiêm túc của phong cách back to school, các nàng có thể diện những mẫu quần jean cùng boots thấp kết hợp với áo thun hay áo khoác bóng chày đầy năng động.
Với phong cách “back to school”, xu hướng Y2K (thời trang những năm đầu 2000) vẫn là một lựa chọn lý tưởng dành cho các cô gái trẻ. Để diện Y2K đầy năng động nhưng vẫn có sự nghiêm túc của phong cách "back to school", các nàng có thể diện những mẫu quần jean cùng boots thấp kết hợp với áo thun hay áo khoác bóng chày đầy năng động.
Phụ kiện mang cảm hứng Y2K cũng là một yếu tố quan trọng cho trang phục của phong cách này. Những mẫu khăn tuban hay những mẫu kẹp tóc nhẹ nhàng sẽ tạo sự đối lập với sự cá tính cho tổng thể. Mang thêm sandal hoặc giày thể thao, các nàng đã có một trang phục “chất” theo phong cách "back to school".
Những trang phục lấy cảm hứng từ phong cách nhẹ nhàng gồm các thiết kế hoa nhí, những đường kẻ tinh tế mang màu sắc nhẹ nhàng sẽ là một sự lựa chọn thú vị dành cho các cô gái theo đuổi xu hướng "back to school". Kiểu váy được thiết kế khá bay bổng và kín đáo với dáng bồng, xòe, khiến các cô gái sẽ hóa nàng thơ trong chốc lát.
Nhắc đến phong cách thời trang học đường "back to school", không thể bỏ qua xu hướng preppy (phong cách thanh lịch những năm trước 2000) thời thượng. Với sự tươi tắn, duyên dáng và một chút cổ điển hòa lẫn, phong cách preppy mang theo nguồn cảm hứng học đường và mang đến một diện mạo đầy ấn tượng.
Để trở thành một nàng nữ sinh duyên dáng, có thể diện những mẫu áo sơ mi, chân váy, áo blazer thanh lịch... tất cả sẽ giúp các nàng có một diện mạo đầy cá tính.
Nếu là một cô gái năng động và yêu thích phong cách "back to school", đừng bỏ qua những mẫu chân váy bí với thiết kế độc đáo, nhẹ nhàng và tạo cảm giác bồng bềnh. Với chân váy này, mọi việc cần chuẩn bị chỉ là những chiếc áo phông đơn giản. Từ áo thun dáng ôm đến phom rộng, đều cực kỳ phù hợp với mẫu váy này, kết hợp những phụ kiện như kính mắt, thắt lưng, trang sức đơn giản... là được.
Luôn tạo nên vẻ ngoài khác biệt trong mỗi lần xuất hiện trước đám đông, kính cận gọng tròn là món phụ kiện lý tưởng dành cho các cô gái theo đuổi phong cách “back to school”. Với sự trẻ trung và năng động, cùng những sắc màu sặc sỡ, kiểu kính này chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các nàng thể hiện diện mạo đầy cá tính và sành điệu của chính mình.
Nếu đam mê sự sáng tạo thông qua những họa tiết độc đáo, balo được làm từ chất liệu vải theo phong cách dễ thương chính là lựa chọn hoàn hảo.

 

Theo Phụ nữ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện