Văn hoá giải trí

Tạm ngừng phục vụ khách tham quan, du lịch tại một số điểm thuộc Vườn quốc gia Pù Mát

10:57, 26/09/2024
Vườn quốc gia Pù Mát vừa có Thông báo số 433/TB-VQG về việc tạm ngừng phục vụ khách tham quan, du lịch tại điểm du lịch Thác Kèm và tuyến tham quan rừng nguyên sinh.

Thông báo nêu rõ:

Trong thời gian qua, do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 4 (bão Soulik) tại các tuyến du lịch rừng nguyên sinh và điểm du lịch Thác Kèm thuộc Vườn quốc gia Pù Mát mưa lớn khiến nước lũ dâng cao, phá hủy nhiều công trình, đường sá phục vụ du lịch; nhiều địa điểm, tuyến giao thông hiện nay đang bị chia cắt bởi mưa lũ gây sạt lở nghiêm trọng.

Để tiến hành khắc phục thiệt hại, sửa chữa lại các công trình bị hư hỏng do ảnh hưởng của bão, nhằm đảm bảo an toàn cho du khách trong thời gian tới, Vườn quốc gia Pù Mát thông báo tạm ngừng mở cửa phục vụ khách tham quan, du lịch tại các điểm, tuyến du lịch của Vườn, gồm: Điểm du lịch Thác Kèm và các tuyến tham quan rừng nguyên sinh, kể từ 13 giờ ngày 24/9/2024 cho đến khi có thông báo mới (riêng điểm du lịch Khu Văn phòng vẫn phục vụ khách bình thường).

Trong thời gian này, Vườn sẽ không không chịu trách nhiệm trong trường hợp khách tự ý, tự phát thực hiện các hoạt động tham quan tại các địa điểm nêu trên.

PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện