Sách

Ra mắt cuốn sách “Đồng bào các dân tộc thiểu số Nghệ An học tập và làm theo Bác Hồ”

17:42, 13/06/2024
Sáng 13/6, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ phối hợp với Nhà xuất bản Nghệ An tổ chức lễ ra mắt cuốn sách “Đồng bào các dân tộc thiểu số Nghệ An học tập và làm theo Bác Hồ”. Dự lễ có đồng chí Nguyễn Thị Thu Hường – Uỷ viên BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu tại buổi lễ.
Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Hường phát biểu tại buổi lễ.

Sách có 184 trang, gồm 13 chương chia làm 3 phần: Phần thứ nhất “Chủ tịch Hồ Chí Minh – Anh hùng dân tộc, danh nhân văn hoá kiệt xuất”; Phần thứ 2 “Bác Hồ với đồng bào dân tộc thiểu số Nghệ An và quê hương Nghệ An"; Phần thứ ba “Những nội dung cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và sự vận dụng vào đời sống, xây dựng quê hương, đất nước".

Toàn cảnh buổi lễ.
Toàn cảnh buổi lễ.

Sách được viết một cách bao quát, toàn diện nhưng đảm bảo ngắn gọn, dễ hiểu. Sách cung cấp cho bạn đọc, đặc biệt là đồng bào các dân tộc thiểu số những nội dung cơ bản về cuộc đời, sự nghiệp của Chủ tịch Hồ Chí Minh, những nội dung cốt lõi của tư tưởng, đạo đức, phong cách của Người và những điển hình về học tập và làm theo Bác để đồng bào tham khảo, vận dụng vào cuộc sống.

Cuốn sách "Đồng bào các dân tộc thiểu số Nghệ An học tập và làm theo Bác Hồ" là tài liệu được biên soạn và xuất bản từ nhiệm vụ của Đề án số 01 ngày 28/7/2021 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về biên soạn, xuất bản tài liệu tuyên truyền, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho đồng bào các dân tộc thiểu số tỉnh Nghệ An.

Khắc Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện