Thời trang

Điểm danh các item nàng công sở nên tránh

10:33, 22/05/2021
Chất voan mỏng nhẹ hay thiết kế bắt mắt tưởng như hợp trend ngày hè nhưng lại là món đồ U40 nên tránh mặc đi làm.

Xu hướng thời trang luôn biến chuyển từng ngày nên ai trong số chúng ta cũng cần nắm bắt những thông tin mới. Ở độ tuổi U30-40, bạn cần nhận thấy đâu mới là những item thời trang nên gắn bó và phải tránh những thiết kế nào. Có như thế bạn mới sở hữu vẻ bề ngoài chỉn chu và ấn tượng.

Trang phục phù hợp là yếu tố quan trọng mang đến cho bạn sự tự tin.

Tránh mặc đồ xuyên thấu, vải mỏng

Lưu ý đầu tiên dành cho cô nàng ngày ngày tới văn phòng là tránh diện các thiết kế có lớp vải mỏng manh, thậm chí là xuyên thấu. Mặc dù trong nhiều trường hợp phái đẹp có thể mặc kiểu trang phục này để tôn lên sự quyến rũ, cuốn hút nhưng tới nơi làm việc thì không hợp lý lắm. Đây là môi trường cần sự chuyên nghiệp, lịch sự nên bạn có thể nhắm tới những mẫu áo kín đáo hơn. Hoặc không nàng hãy "kết thân" với kiểu áo xuyên thấu 1 chút ở cánh tay hay cổ áo thôi chứ đừng nên thử áo xuyên thấu phần ngực.

Mặc đồ xuyên thấu và mặc đồ kín đáo sẽ đem đến sự khác biệt rõ nét cho vẻ bề ngoài cũng như phong cách của bạn nên hãy cân nhắc thật kỹ nếu muốn trưng dụng item này.
Mặc đồ xuyên thấu và mặc đồ kín đáo sẽ đem đến sự khác biệt rõ nét cho vẻ bề ngoài cũng như phong cách của bạn nên hãy cân nhắc thật kỹ nếu muốn trưng dụng item này.
Đi làm đôi khi cần phá cách, nhưng nàng ngoài 30 nên nhớ có những quy tắc ăn mặc ở chốn công sở vốn bất di bất dịch. Bộ cánh được phối hợp bra này rất xinh và mát mẻ cho mùa hè nhưng nếu mặc đi làm, nàng dễ bị mất điểm.
Đi làm đôi khi cần phá cách, nhưng nàng ngoài 30 nên nhớ có những quy tắc ăn mặc ở chốn công sở vốn "bất di bất dịch". Bộ cánh được phối hợp bra này rất xinh và mát mẻ cho mùa hè nhưng nếu mặc đi làm, nàng dễ bị mất điểm.

Thực tế, những loại áo blouse ngày nay đều được thiết kế bởi chất liệu mỏng nhẹ như lụa cát, lụa bóng hay thậm chí là voan xuyên thấu. Tuy nhiên, nếu muốn mặc chất liệu mỏng như sương này đi làm, nàng nên cân nhắc ở khoản kết hợp nội y và áo lót ở bên trong.

Chiếc áo lót được chấm điểm cao thường là áo 2 dây ôm lấy vóc dáng cơ thể. Nàng cũng nên tuân thủ nguyên tắc, áo trong đồng màu áo ngoài.
Chiếc áo lót được chấm điểm cao thường là áo 2 dây ôm lấy vóc dáng cơ thể. Nàng cũng nên tuân thủ nguyên tắc, áo trong đồng màu áo ngoài. Chỉ cần một thay đổi nhỏ chút ít cũng biến chất liệu áo vốn từng bị anti ở nơi làm việc trở thành hot trend mùa hè này.

Tránh thiết kế nhăn nhúm

Công sở vốn là địa điểm cần sự chỉn chu nên việc bạn chọn những set đồ nhăn nhúm, nhiều nếp gấp, cũ kĩ sẽ không được đánh giá cao. Vậy nên nàng hãy sáng suốt trong khâu chọn đồ. Hãy mạnh tay loại bỏ các kiểu trang phục đã bị nhàu nát hay xấu xí ra khỏi tủ đồ hoặc khắc phục những nhược điểm đó bằng cách là phẳng trước khi mặc.

Những loại vải như vải thô Hàn, vải đũi, vải kaki thường hay bị nhăn. Do đó nàng nên cần treo hoặc là hơi cẩn thận trước khi mặc đi làm.
Những loại vải như vải thô Hàn, vải đũi, vải kaki thường hay bị nhăn. Do đó nàng nên cần treo hoặc là hơi cẩn thận trước khi mặc đi làm.

Đối với những nàng ngoài 30 thường đã có gia đình và con nhỏ, việc là áo trước khi đi làm là chuyện khó mỗi sáng sớm. Do đó, cách giải quyết lúc này là nàng hãy nên chọn cho mình chiếc áo có chất liệu không nhăn. Ví dụ như lụa cát, lụa satin, cotton,...

Những chiếc áo được làm từ vải lụa thường có độ chảy và may rộng rãi nên nàng thoải mái khoác lên người mà không cần phải lo lắng quá nhiều.
Những chiếc áo được làm từ vải lụa thường có độ chảy và may rộng rãi nên nàng thoải mái khoác lên người mà không cần phải lo lắng quá nhiều.

Trang phục quá lòe loẹt

Diện đồ màu sắc sẽ giúp bạn trẻ trung hơn, nhưng chỉ cần sơ sẩy một chút là có thể gặp "tai nạn" ngay. Đặc biệt là đối với những cô nàng đang ở độ tuổi ngoài 30 thì trang phục quá lòe loẹt cũng khiến bạn mất đi sự sang trọng và trở nên lạc lõng trong đám đông.

Những trang phục có màu sắc hay họa tiết mùa hè diện vào có thể không sai, nhưng nếu chỉ lơ là một chút ở form dáng hay sự kết hợp cùng với các món phụ kiện khác, nàng rất dễ bị lâm vào tình trạng cưa sừng làm nghé.
Những trang phục có màu sắc hay họa tiết mùa hè diện vào có thể không sai, nhưng nếu chỉ lơ là một chút ở form dáng hay sự kết hợp cùng với các món phụ kiện khác, nàng rất dễ bị lâm vào tình trạng "cưa sừng làm nghé".
Thế nên nếu muốn sang và xinh các chị em U30, U40 hãy cứ tìm tới những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế như chân váy dài và áo sơ mi hay váy liền thân dáng dài có nhấn ở vòng 2. Và điều quan trọng nhất nàng cần nhớ chính là chọn màu trang phục nhẹ nhàng, nếu chọn 1 gam màu nóng rồi thì màu còn lại hãy giảm tông.
Thế nên nếu muốn sang và xinh các chị em U30, U40 hãy cứ tìm tới những thiết kế đơn giản nhưng tinh tế như chân váy dài và áo sơ mi hay váy liền thân dáng dài có nhấn ở vòng 2. Và điều quan trọng nhất nàng cần nhớ chính là chọn màu trang phục nhẹ nhàng, nếu chọn 1 gam màu nóng rồi thì màu còn lại hãy "giảm tông".

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện