Thời trang

Đây là kiểu quần trông chẳng khác gì nội y, nhiều chị em vẫn vô tư diện ra phố

20:16, 08/03/2023
Những chiếc quần tập bó chẽn vốn không nên được trưng dụng ngoài phố bởi chúng có thể khiến chị em rơi vào cảnh thảm hoạ thời trang.

Khi thời trang phòng tập ngày càng trở nên đa dạng với đủ kiểu mẫu mã và màu sắc, hội chị em cũng bắt đầu "đua nhau" khoe dáng với kiểu đồ tôn dáng này. Thậm chí, thay vì chỉ mặc trong phòng tập, các quý cô còn tự tin diện luôn ra phố, như một kiểu phục trang bó sát khoe đường cong hoàn hảo và gọn nhẹ, thoải mái. 

Tuy nhiên, không phải cô nàng nào cũng ghi điểm với kiểu đồ này. Đặc biệt, giữa vô vàn những món thời trang được trưng dụng ở phòng tập, kiểu quần bó chẽn ngắn cũn cỡn được cho là item thị phi nhất vì trông chẳng khác gì nội y.  

 

Quần tập thể thao có kiểu dáng ngắn nửa đùi vốn là item chỉ nên được ứng dụng tại các địa điểm tập thể dục thể thao.  Tuy nhiên thời gian gần đây, item này đã "càn quét" khắp các hè phố.

 

Không thể phủ nhận rằng kiểu đồ này dễ dàng giúp chị em khoe được vòng hông đầy, vòng 3 tròn trịa và đôi chân thon dài, nhưng chúng lại rất dễ khiến các nàng rơi vào cảnh phô phang, phản cảm.  

 

Nhất là khi các quý cô chọn diện kiểu quần đùi thể thao mang màu sắc tươi sáng hay nổi bật, việc làm lộ phần nhạy cảm càng trở nên rõ ràng. Hình ảnh này khiến nhiều người qua đường không khỏi bất bình.  

 

Chất vải mỏng manh của thiết kế đồ tập vốn đã rất kén nội y cũng như dễ làm lộ khuyết điểm vóc dáng của người mặc, thế nhưng cô nàng này vẫn tự tin diện đi muôn nơi.  

Không khác gì món nội y vì vừa ngắn vừa bó sát là những gì người qua đường thường đánh giá về mẫu quần này. 

Tại làng giải trí Việt, Thiều Bảo Trâm được cho là cô nàng có niềm đam mê bất tận với item này mỗi khi ra phố. Mặc dù được đánh giá cao với lối ăn mặc và sành điệu nhưng không phải lúc nào giọng ca Love, Rosie cũng ghi điểm cao với mốt quần nhìn qua cứ ngỡ là nội y này.  

 

Sở hữu đôi chân Barbie trắng nõn và thân hình mảnh dẻ, Thiều Bảo Trâm rất chuộng style "trên Đông dưới Hè" với quần đùi bó chẽn. Tuy nhiên, vì mẫu quần hot pants quá ngắn, nhiều người không khỏi giật mình vì cứ ngỡ cô nàng đang diện nội y.  

 

Trong một hoàn cảnh khác, khi mix chiếc quần thị phi này cùng áo blazer và túi hiệu, tổng thể thời trang của cô nàng tuy mát mẻ nhưng cũng khá thời thượng, không hề mang lại cảm giác phong phanh. 

Từ những trường hợp trên, dễ dàng nhận thấy quần tập vốn đã không phải là kiểu trang phục phù hợp để phái đẹp diện xuống phố. Quần tập dáng ngắn, phom ôm sát sịt đường cong lại càng không nên được nàng diện ra ngoài phạm vi phòng tập. Bởi kết thân cùng item này ra phố, chị em không chỉ bị lộ nhược điểm ở vóc dáng mà phần nhạy cảm trên cơ thể cũng khiến người đối diện ngại ngùng.

Thay thế cho quần đùi bó chẽn, nàng có thể chọn diện các mẫu quần short sở hữu thiết kế mang tính thời trang hơn. Cụ thể, dưới đây là 3 mẫu quần short mà nàng nên cân nhắc lựa chọn.

Quần short jeans 

 

Quần short jeans là item vốn đã quá quen thuộc với chị em bởi vẻ năng động và cá tính. Dù kết thân cùng món đồ nào bên trên cũng giúp nàng hoàn thiện vẻ ngoài trẻ trung, phóng khoáng. 

 

Các nàng nên ưu tiên những item có lưng cao và ống quần không quá ngắn để trở nên thanh lịch, duyên dáng hơn.

Quần short vải ống suông 

 

Quần short vải ống rộng phù hợp với nhiều vóc dáng và cũng có khả năng "hack" chiều cao ấn tượng. Đi cùng chất liệu vải thông thoáng, nàng sẽ cảm thấy thoải mái khi diện kiểu quần này trong mùa hè.  

 

Kiểu quần này có thể được mix với mọi items, từ áo phông, áo sơ mi đến các mẫu blouse điệu đà. 

Quần short bermuda 

 

Với cô nàng theo đuổi gout thời trang thanh lịch và nhã nhặn, quần short lửng chính là item không thể bỏ qua. Không chỉ diện ra phố hay đi du lịch mà món đồ nảy có thể cùng nàng đến công sở. 

 

Ngoài ra, các nàng có thể lựa chọn các mẫu quần short jeans dáng lửng để "đổi gió" cho phong cách thay vì chỉ diện các kiểu quần short jeans dáng ngắn thông thường.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện