Văn hoá giải trí

Phối sơ mi thời thượng chuẩn mốt xuân hè 2023

08:33, 18/02/2023
Áo sơ mi được các tín đồ thời trang ưa chuộng và biến tấu nhiều cách phối khác nhau để mang đến phong cách hiện đại, cá tính.

 

Áo sơ mi là món đồ rất dễ mặc, đơn giản nhất là kết hợp với quần jeans và áo blazer màu trung tính, giúp nàng có được outfits tao nhã và thanh lịch khi đến công sở.
Áo sơ mi là món đồ rất dễ mặc, đơn giản nhất là kết hợp với quần jeans và áo blazer màu trung tính, giúp nàng có được outfits tao nhã và thanh lịch khi đến công sở.
Áo sơ mi màu xanh pastel là thiết kế được nhiều chị em văn phòng yêu thích. Ưu điểm của mẫu áo là vẻ tươi tắn, mát mẻ nên mang đến hiệu ứng hack tuổi cho người mặc. Sơ vin cùng quần shorts lửng và boots cơboy là các bạn gái đã có tổng thể đúng chuẩn xu hướng vintage mùa xuân.
Công thức áo sơ mi màu vàng ánh đồng mặc cùng quần ống loe đen, cà vạt họa tiết và boots móng ngựa rất hợp cho những cô nàng cá tính. Nàng có thể tạo điểm nhấn bằng cách không sơ vin áo để vẻ ngoài trông “chất chơi” hơn.
Áo thun, quần jeans ống rộng khoác áo sơ mi bên ngoài mang đến cảm giác phóng khoáng, đi kèm đôi giày lười loafer, vòng cổ kim loại và mắt kính cực ngầu giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn.
Áo sơ mi trắng và quần âu đen cổ điển không bao giờ lỗi mốt. Để thắp sáng bản phối, chị em nên kết hợp kèm một chiếc khăn bandana quàng cổ họa tiết hoa lá.
Biến chiếc áo sơ mi màu trắng quen thuộc trở nên phóng khoáng hơn bằng cách buộc 2 vạt áo phía trước phô diễn vòng eo gợi cảm. Nàng phối cùng quần denim ống loe, sandals cao gót nhẹ nhàng phù hợp với thời tiết giao mùa.
Nàng có thể thử sức với những mẫu sơ mi họa tiết kẻ ô bàn cờ, mix layer với áo gile kẻ ngang màu nổi, quần denim xanh chàm và túi tote màu xanh lá để có được bộ cánh nổi bật mà không kém phần cá tính.
Bộ cánh đơn sắc gam màu trắng kem với blazer, áo sơ mi, quần bermuda đem đến sự thanh lịch, duyên dáng. Phụ kiện túi mini có tay cầm hình tròn, thắt lưng da, giày loafer và tất cao cổ tạo điểm nhấn cho phong cách hiện đại. 
Mẫu áo sơ mi trắng giống như một chiếc váy với các chi tiết ren thêu đục lỗ mang đến phong cách gợi cảm, tinh tế khi được kết hợp với quần shorts vải ren và một đôi sục đinh tán.

 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện