Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Thái Như Ngọc: “Tôi không chấp nhận làm bồ nhí”

14:26, 20/08/2009
(Dân trí) - Thừa nhận mình từng đứng trước nhiều cám dỗ, những món quà rất lớn như căn hộ hay nhẫn kim cương nhưng Á hoàng Trang sức 2007 đã “dũng cảm” vượt qua. “Nếu chấp nhận thì tôi phải làm... bồ nhí của họ, rồi cũng đến một ngày mất tất cả”, Ngọc thẳng thắn.

Thái Như Ngọc từng bị lừa dối trong chuyện tình cảm (Ảnh NV cung cấp)
 
Vừa chân ướt chân ráo trở về Việt Nam, chị phản ứng ra sao trước thông tin Á hậu Thái Như Ngọc “xiêu lòng” trước nam siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh?

(Mắt tròn xoe, ngạc nhiên) Có thông tin đó sao hả chị? Không có chuyện đó đâu. Tôi chỉ mới quen anh Vĩnh qua người bạn thôi mà. Dẫu sao, tôi cũng cảm nhận được anh Vĩnh là người bạn chân thành.

Trước đó, giới nghệ sĩ Sài Gòn nhiều người đã nói bắt gặp hai người thường xuyên cùng nhau đi vui chơi, tận hưởng những phút giây vui vẻ. Và người ta cũng nói, chị về Việt Nam lần này  là để gặp Đức Vĩnh?

(Cười) À, có vài lần chúng tôi đi cùng nhau nhưng đó chỉ là gặp gỡ bạn bè. Tôi từ Mỹ về, ít bạn bè ở Sài Gòn mà anh Vĩnh lại biết nhiều địa điểm ăn uống nên nhiệt tình dẫn đi. Thỉnh thoảng chúng tôi cũng trò chuyện, tham gia vài hoạt động vui vẻ chứ không có mối quan hệ gì đến nỗi mọi người phải hiểu lầm!
 
Còn chuyến về Việt Nam lần này là vì chuyện riêng của gia đình và vì hoạt động kinh doanh của tôi. Tôi đang là cổ đông của công ty chuyên về sản xuất phim ảnh, nhập khẩu phim, làm các chương trình giải trí, hậu kỳ phim. Tôi cũng đang thử nghiệm đưa BCBG Maxazria và một số thương hiệu thời trang khác được ưa chuộng ở Mỹ về Việt Nam. Hiện tại, công việc kinh doanh đã chiếm hết tâm trí của tôi rồi.
 
“Nhiều lúc thật khó kiềm chế trước những cám dỗ…” (Ảnh: VietnamFrames)

Có vẻ Thái Như Ngọc  không chỉ là người đẹp hoạt ngôn mà còn là người có “máu” làm ăn nữa?

Kinh doanh là một lĩnh vực mà tôi đặc biệt mê  đắm. Ngay từ hồi còn đi học, tôi đã tập tành kinh doanh nhà hàng ăn nhanh. Lần về Việt Nam để tham gia vai diễn trong phim Siêu mẫu xì trum, tôi có gặp một chị thấy chung ý tưởng nên kết hợp kinh doanh luôn. Vạn sự khởi đầu nan nhưng tôi rất hi vọng những nỗ lực của mình được bù đắp. Trước mắt, công việc kinh doanh thời trang đã có những tín hiệu đáng mừng.

Thật sự, tôi muốn cố gắng làm việc để đến khi 35 tuổi có thể an tâm “về hưu” mà không phải lo lắng chuyện kiếm tiền nữa (Cười).

Nổi tiếng là xinh đẹp, giỏi giang; sau khi đăng quang Á hậu cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007 chị dư sức kiếm cho mình một ông chồng giàu để tận hưởng cuộc sống xa hoa, cớ gì phải lăn lộn vào làm ăn cho cực nhọc?

Là phụ nữ ai cũng mơ ước điều ấy và ngay cả bản thân tôi cũng mơ như thế nhưng đâu phải ai cũng may mắn. Điều đó vẫn phải chờ vận may của mình!

Các người đẹp sau khi đăng quang thường được săn đón và không ít những cám dỗ giăng trước mắt. Ít người trong số họ có đủ “tỉnh táo” để vượt qua. Với trường hợp của chị thì sao?

Phải thẳng thắn rằng có rất nhiều cám dỗ kể từ khi tôi giành danh hiệu Á hậu Trang sức. Nhiều cám dỗ đến nỗi nhiều lúc tôi không biết mình có kiềm chế nổi không.  Đã có người sẵn sàng tặng tôi những món quà rất lớn như căn hộ hay nhẫn kim cương.... nhưng rồi tôi cũng vượt qua. Tôi hiểu rằng, nếu chấp nhận thì tôi phải làm... bồ nhí của họ và cũng đến ngày sẽ mất tất cả...
 
“Tôi từng ước mình có một gia đình và yên phận với thiên chức của một người phụ nữ” (Ảnh: Kakastar)

Nghe cách nói của chị dễ đem lại cho người ta cảm giác chị đã trải qua điều gì đau đớn lắm?

Cho đến thời điểm này, tôi vẫn một mình. Không phải vì tôi kiêu chảnh hay lựa chọn quá kỹ như người ta vẫn nghĩ về những cô gái đoạt danh hiệu sắc đẹp mà vì... tôi sợ.

Sau mọi chuyện, mọi kết cục thì người chịu mọi thứ tai tiếng thị phi cũng là phụ nữ mình thôi. Tôi đã từng bị lừa hai lần rồi, thì khiếp, không dám đưa tay vào “lửa” nữa... Đó cũng là chuyện buồn mà tôi không hề muốn nhắc lại.

Chính vì cú “sốc” bị lừa  khiến  chị luôn đa nghi, phòng ngừa khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm mới?

Đúng, kể cả trong tình bạn. Nhiều lúc tôi buồn, thấy mình rất thiếu thốn tình cảm. Bố mẹ đôi khi lo lắng cứ giục giã  tôi chuyện lấy chồng. Tôi đã nghĩ mình sẵn sàng chấp nhận tất cả chỉ cần người đàn ông thật lòng yêu mình và là người có đạo đức, thế là đủ.

Thu Nguyễn