Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đấu giá quyền trao vương miện HHTGNV 2010

09:02, 25/06/2010
Theo chia sẻ của Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới người Việt lần thứ 2, toàn bộ số tiền bán vé thu được trong đêm chung kết và số tiền đấu giá quyền trao vương miện hoa hậu sẽ được dành để làm từ thiện.

 

 

 

Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 sẽ diễn ra tại Vinpearl Land, Nha Trang ngày 21/8 và toàn bố số tiền bán vé vào xem đêm chung kết này sẽ được dùng vào mục đích từ thiện. Đặc biệt hơn, với mong muốn giúp đỡ người nghèo, BTC còn xây dựng ý tưởng tổ chức đấu giá quyền trao vương miện cho hoa hậu trong đêm chung kết.


Đối tượng được quyền tham gia đấu giá là các tổ chức, doanh nghiệp có uy tín, thương hiệu cao cấp trên thị trường, có mong muốn quảng bá hình ảnh của mình và cao hơn hết là có mong muốn góp phần làm từ thiện. Toàn bộ số tiền đấu giá quyền trao vương miện cũng sẽ được sử dụng để làm từ thiện.

Số kinh phí thu được từ bán vé và đấu giá này sẽ được sử dụng cho các hoạt động từ thiện xã hội mang danh nghĩa Cuộc thi trong thời gian 2 năm, đến cuộc thi lần tiếp theo.
(Theo vtv.vn)