Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bế mạc Liên hoan nghệ thuật quần chúng LL vũ trang quân khu

15:49, 11/10/2010
Chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày thành lập quân khu 4 tối qua (10/10), tại thành phố Vinh, Quân khu 4 tổ chức lễ bế mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang quân khu và học sinh, sinh viên năm 2010. Tới dự có trung tướng Nguyễn Hữu Cường tư lệnh quân khu 4.

>>> Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang quân khu IV

 

Với chủ đề “Khúc quân hành trên quê hương Bác”, liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang quân khu 4 và học sinh, sinh viên năm 2010 đã thu hút hơn 500 diễn viên chuyên và không chuyên đến từ 26 đoàn nghệ thuật thuộc Bộ chỉ huy quân sự các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Hà Tĩnh, Nghệ An và trường THPT dân tộc nội Trú tỉnh Nghệ An. Trong thời gian 3 ngày diễn ra liên hoan đã có 165 tiết mục được biểu diễn ca ngợi Đảng, bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống 65 năm xây dựng, chiến đấu trưởng thanh của lực lượng vũ trang quân khu 4, trong đó có 69 tiết mục tự biên, 22 tiết mục múa độc tấu sử thi và 26 tiết mục múa hoạt cảnh dân ca, đối ca, kịch ngắn.

 

 

 

Kết thúc liên hoan, Ban tổ chức đã tặng cờ xuất sắc và bằng khen cho 24 đơn vị. Trao 55 giải vàng và 60 giải bạc cho các cá nhân tập thể của 26 đơn vị tham gia.

 

Cũng nhân dịp này, Bộ tư lệnh quân khu 4 tổng kết cuộc thi tìm hiểu 65 năm truyền thống lực lượng vũ trang quân khu 4 và trao giải suất sắc tập thể cho Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hà Tĩnh và giải cá nhân thuộc về sư đoàn 968. Ngoài ra, Bộ tư lệnh quân khu 4 còn trao các giải nhất, nhì, ba cho các cá nhân, tập thể và trao giải cho người trẻ tuổi, cao tuổi nhất tham gia cuộc thi.

 

(Hữu Đức)