Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao ban công tác Vh-TT-DL cụm 3

15:15, 16/12/2010
Tại Diễn Châu vừa diễn ra hội nghị giao ban công tác Văn hoá - Thể thao - Du lịch (VHTTDL) năm 2010 cụm 3 gồm 5 huyện: Diễn Châu, Yên Thành, Quỳnh Lưu, Tân Kỳ, Đô Lương.

 

Tại hội nghị các huyện đã báo cáo hoạt động trên lĩnh vực quản lý Nhà nước và quản lý chuyên môn của ngành VHTTDL. Theo đó, trong năm 2010, cả 5 huyện trong cụm 3 có nhiều chuyển biến tích cực, trong đó rõ nét nhất vẫn là mảng hoạt động về gia đình và du lịch, riêng mảng thể thao chỉ có 3 huyện đạt khá là Yên Thành, Đô Lương và Quỳnh Lưu. Điểm nổi bật của 5 huyện là đã nỗ lực nâng cao được chất lượng gia đình và các tiêu chí về thiết chế văn hóa thông tin thể thao động cho cơ sở.

 

Bên cạnh những kết quả đã đạt được trong năm, các huyện cũng đề xuất những kiến nghị và xin ý kiến chỉ đạo của tỉnh về một số vấn đề còn vướng mắc như: Tỉnh cần tăng số tiền về hỗ trợ, đầu tư ngân sách xây dựng thiết chế văn hoá cơ sở; cần có văn bản cụ thể về hướng dẫn chi trả cho các hoạt động VHTTTT. Thời gian tập huấn cho cán bộ, công chức văn hoá cơ sở không nên tổ chức vào dịp cuối năm.

 

Hội nghị cũng đã thông qua phương hướng nhiệm vụ hoạt động công tác VH TTDL năm 2011, và tiến hành bỏ phiếu xếp loại thi đua năm 2010 cho 5 huyện trong cụm 3.

 

(Mai Sao)