Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao ban công tác VH-TT-DL cụm số 4

09:49, 21/12/2010
Hội nghị giao ban công tác VH-TT-DL cụm số 4 gồm các huyện Hưng Nguyên, Nam Đàn, Cửa Lò, Nghi Lộc.

>>> Giao ban công tác VH-TT-DL cụm 3

 

Năm 2010, nhìn chung, các đơn vị trong cụm số 4 đã bám sát định hướng của ngành, tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, thể thao trên địa bàn. Đặc biệt là tổ chức thành công các hoạt động chào mừng các sự kiện, các ngày lễ lớn của đất nước cũng như của tỉnh; đầu tư xây dựng thiết chế văn hóa thông tin, thể thao và đẩy mạnh phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa.

 

Các huyện thành thị cụm số 4 đã kiến nghị với Sở văn hóa thể thao và du lịch một số vấn đề, đó là: cần có sự phối kết hợp đồng bộ giữa Sở với phòng văn hóa cấp huyện trong việc cấp phép quảng cáo trên địa bàn; thống nhất cách quản lý nhà nước trên tất cả các lĩnh vực; cân đối ngân sách cấp cho sự nghiệp văn hóa thể thao các cấp đảm bảo yêu cầu nhiệm vụ.

 

 Triển khai nhiệm vụ năm 2011, lãnh đạo Sở VH-TT-DL nhấn mạnh, các đơn vị phải bám sát kế hoạch ngay từ đầu năm. Xem xét các chỉ tiêu nghị quyết đại hội Đảng các cấp để thực hiện kế hoạch, tổ chức tốt các hoạt động chào mừng các sự kiện lớn của đất nước, trước mắt là hoạt động mừng đảng, mừng Xuân Tân Mão.

 

(Ngân Hà)