Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu nghệ thuật “Vòng tay nhân ái”

19:47, 12/12/2010
Tối qua, tại TP Vinh, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Đài PT- truyền hình Nghệ An, Công ty CP truyền thông HTV tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật “vòng tay nhân ái”. Đây là hoạt động nhằm giúp đỡ, sẻ chia đối với trẻ em trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh vươn lên trong cuộc sống.

 

Các đồng chí Hồ Đức Phơc - phó bí thư tỉnh ủy- chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Xuân Đường, Thái Văn Hằng - phó chủ tịch UBND tỉnh, Tô Hồng Hải - trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy cùng các ban ngành liên quan đã đến dự.

 

Nghệ An  hiện có trên 14.000 trẻ em khuyết tật, 30.000 trẻ em  sống trong điều kiện khó khăn. Đêm giao lưu nghệ thuật “vòng tay nhân ái” với sự tham gia của  nghệ sĩ  nhân dân Thu Hiền và các ca sĩ trẻ nổi tiếng đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh cùng tham gia chung tay giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em khuyết tật trong tỉnh.

 

Với mục đích  kêu gọi sự sẻ chia với cộng đồng trong tạo điều kiện để trẻ em  nghèo, khuyết tật có điều kiện học tập, vui chơi, vươn lên trong cuộc sống, ngay trong đêm giao lưu đã có 200 đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân tham gia ủng hộ với số tiền  trên 10 tỉ đồng.  Số tiền này sẽ được Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh và các ngành liên quan tổ chức trao cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em khuyết tật trong thời gian sớm nhất.

 

(Thanh Hà)