Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Một đề nghị tốt cho Trang Thông tin điện tử Đài PTTH Nghệ An

08:58, 10/12/2010
truyenhinhnghean.vn vừa nhận được một lời đề nghị của bạn đọc về việc mở thêm diễn đàn trao đổi nghiệp vụ phát thanh truyền hình trên website. Xin trân trọng cảm ơn tác giả và truyenhinhnghean.vn sẽ nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc một cách sớm nhất.

 

Đài PTTH Nghệ An là hai tờ báo, có đội ngũ phóng viên, hội viên hội nhà báo Việt Nam đông đảo. Bằng lao động nghề báo, có những đặc trưng riêng, đội ngũ này đã say mê sáng tạo, đóng góp to lớn vào việc nâng cao chất lượng nội dung. Tuy nhiên để cho mỗi cá nhân sáng tạo tác phẩm, ngày càng "cường tráng" về khả năng sáng tạo và kỹ năng nghiệp vụ, thì cần thực hiện tốt phương châm "Học thầy không tày học bạn". Bởi vậy, trên trang thông tin điện tử của đài, cần dành  một "diện tích" nhỏ cho các ý kiến trao đổi kinh nghiệm nghiệp vụ; thảo luận hoặc tranh luận về các tiêu chí tác phẩm... và nhiều vấn đề thuộc về kỹ năng thể hiện tác phẩm, đạo diễn chương trình, nghề MC...

 

Đài PTTH Nghệ An thăm và làm việc với huyện Côn Đảo

 

Mong rằng, Trang TTĐT Đài PTTH Nghệ An sớm thực hiện việc này như một giải pháp khả thi nhằm đáp ứng yêu cầu nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, để tiếp tục nâng cao chất lượng chương trình khi tín hiệu NTV đã chuyền lên vệ tinh Vinasat-1.

 

(Quang Lê)