Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHNT Việt Nam

14:25, 20/05/2011
Sáng nay, Hội văn học nghệ thuật Nghệ An tổ chức Lễ trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp văn học nghệ thuật Việt Nam cho các hội viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển văn học nghệ thuật và tổng kết trại sáng tác năm 2011.

 

Hội văn học nghệ thuật Nghệ An thành lập năm 1967. Qua 44 năm phát triển, rất nhiều văn nghệ sỹ của Hội đã trưởng thành từ Hội và khẳng định được tên tuổi với các tác phẩm được đánh giá cao, giành được nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế. Nhân kỷ niệm 121 năm  ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và 100 năm Người ra đi tìm đường cứu nước, ủy ban toàn quốc các hội văn học nghệ thuật Việt Nam đã quyết định trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp VHNT Việt Nam cho12 tác giả là hội viên của Hội VHNT Nghệ An.

 

Dịp này, Hội VHNT Nghệ An đã tiến hành tổng kết trại sáng tác năm 2011. Tham gia trại sáng tác có 17 tác giả với nhiều tác phẩm được đánh giá khá cao về chất lượng nghệ thuật.

 

Từ thành công của trại sáng tác năm 2011, Hội VHNT Nghệ An sẽ tiếp tục mở các trại sáng tác để bồi dưỡng, nâng cao chất lượng các tác phẩm cho các hội viên.

 

(Hoàng Hiếu)