Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

15 Đài PTTH sẽ tham gia giao lưu “Đượm tình khúc hát dân ca – Nối vòng tay biển 2011”

09:45, 14/06/2011
Chiều qua, lãnh đạo Đài PT-TH Nghệ An đã có buổi làm việc với lãnh đạo TX Cửa Lò để triển khai thực hiện chương trình giao lưu “Đượm tình khúc hát dân ca - Nối vòng tay biển năm 2011”.

 

Chương trình giao lưu “Đượm tình khúc hát dân ca - Nối vòng tay biển” lần thứ 7 sẽ được tổ chức tại thị xã du lịch biển Cửa Lò từ ngày 23 đến 27/6 tới với chủ đề “Hành trình theo dấu chân Bác”, có sự tham gia của 15 Đài PT-TH trong cả nước. Đặc biệt, năm nay còn có sự tham gia của Ban chương trình tiếng Dân tộc VTV5 Đài truyền hình Việt Nam. Trong thời gian 4 ngày, các Đoàn sẽ tổ chức các hoạt động: Lễ dâng hương tại Quảng trường Hồ Chí Minh (TP Vinh); Nhà tưởng niệm Bác Hồ tại KDT Kim Liên (Nam Đàn); tham quan, thăm một số di tích danh thắng; thăm cán bộ chiến sĩ Đảo Ngư. Đặc biệt, vào tối 25/6 một chương trình giao lưu đặc biệt của các Đài PT-TH sẽ được tổ chức và được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài PT-TH Nghệ An và các Đài tham dự chương trình.

 

Giao lưu "Đượm tình khúc hát dân ca - Nối vòng tay biển" năm 2010

                                                                                           (Ảnh: Trần Lan Anh)

 

Chương trình giao lưu “Đượm tình khúc hát dân ca - Nối vòng tay biển” lần thứ 7 là dịp để Đài PT-TH Nghệ An mở rộng quan hệ hợp tác, trao đổi chương trình với các Đài PT-TH trong cả nước, trong tiến trình hội nhập và phát triển. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để thị xã du lịch biển Cửa Lò tuyên truyền quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch của thị xã du lịch biển Cửa Lò trong những năm tới.

 

(Ngọc Mai)