Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu các thế hệ nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức

11:05, 05/06/2011
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ngày thành lập và đón nhận huân chương lao động hạng Nhất, tối qua, nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức tổ chức chương trình giao lưu ca nhạc các thế hệ cán bộ viên chức - giáo viên - cộng tác viên và học sinh qua các thời kỳ.

 

Tham gia đêm giao lưu ca nhạc có rất nhiều tiết mục văn nghệ do các thế hệ học sinh đã và đang học tập, sinh hoạt tại nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức biểu diễn. Đó là những bài hát đã được cất lên từ nhiều năm nay, là những ca khúc quen thuộc đã làm nên thành công của đội nghệ thuật chim xanh trong các kỳ liên hoan văn nghệ toàn quốc như: Trở lại mái nhà xưa; hát trên quê Bác; Tiếng hát chim xanh.... Đặc biệt đêm giao lưu có sự góp mặt của tiết mục ảo thuật đặc sắc của một bạn gái là thành viên của đội nghệ thuật giai đoạn 1992- 1997. Đây là một trong những tiết mục đã từng khá nổi tiếng và rất được yêu thích ở thập niên 90.

Tại đây, khán giả còn được gặp gỡ và cùng nghe những tâm sự, chia sẻ của các thế hệ cán bộ đầu tiên của nhà văn hóa như: Thầy Xuân Hòa, Cô Mai Tư, Anh Lê Hồng Kỳ- những người đã đặt nền móng xây dựng nên Ngôi nhà chung của tuổi thơ Nghệ An.  

Chương trình diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, ngập tràn cảm xúc yêu thương. Những lời ca tiếng hát được cất lên trong đêm giao lưu như một lời tri ân mà các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh hôm nay muốn gửi tới các thầy cô giáo, cộng tác viên và học trò nhà trường qua các thời kỳ - những người đã nỗ lực ,cống hiến hết mình cho thành tích của nhà thiếu nhi trong suốt 30 năm qua

 

( Hiến Chương)