Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hội diễn nghệ thuật quần chúng bệnh viện Quân y IV

09:36, 06/07/2011
Hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Bệnh viện Quân y IV và 50 năm ngày thành lập Cục hậu cần Quân khu 4, tối 5/7, Bệnh viện quân y IV đã tổ chức thành công Hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề “Hành khúc người chiến sỹ Quân y trên quê hương Bác”.

 

4 đội thi đến từ các khối cơ quan, cận lâm sàng, khoa ngoại và khoa nội của bệnh viện quân y IV đã mang tới hội diễn những tiết mục ca, múa, kịch đặc sắc với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, đất nước, con người, truyền thống quân đội, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống và sự trưởng thành của Bệnh viện quân y IV trong suốt 55 năm qua. Các tiết mục còn tập trung ngợi ca hình ảnh “Người thầy thuốc mặc áo lính” trên quê hương Bác Hồ kính yêu và phản ánh các hoạt động trong chiến đấu, lao động, học tập, huấn luyện, xây dựng chính quy, rèn luyện kỷ luật cũng như các hoạt động hàng ngày tại đơn vị. Nhiều tiết mục tự biên do chính cán bộ CNVC của bệnh viện sáng tác, được dàn dựng công phu mang đậm chất lính, biểu diễn hay đã tạo được sự hấp dẫn chú ý đối với người xem và được ban giám khảo đánh giá cao. Tiêu biểu như tiết mục Màu xanh tuổi 20, Vang mãi bài ca 55 năm bệnh viện 4 anh hùng, hoạt cảnh dân ca Viện bốn vươn cao

 

Hội diễn vừa phản ánh cái chung của bộ đội hậu cần, vừa thể hiện cái riêng ở một đơn vị chuyên môn kỹ thuật với nhiệm vụ trung tâm là khám chữa bệnh, chăm sóc, nuôi dưỡng thương bệnh binh và các đối tượng người bệnh khác.

 

Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội Khối cận lâm sàng, giải Nhì cho đội Khối cơ quan, đội Khối Nội và Khối Ngoại đồng giải ba.

 

(Hiến Chương)