Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu ca nhạc hành động vì nạn nhân chất độc da cam

15:38, 07/08/2011
Tối qua, tại Đài PTTH Nghệ An, Hội nạn nhân chất độc da cam tỉnh phối hợp Đài PTTH Nghệ An tổ chức chương trình “giao lưu ca nhạc hành động vì nạn nhân chất độc da cam”.

 

Đến dự có đồng chí: Nguyễn Xuân Đường- Ủy viên BTV - Phó chủ tịch UBND Tỉnh, đại diện các sở ban ngành cấp tỉnh, lãnh đạo 5 huyện Con Cuông, Anh Sơn, Nghĩa Đàn, Nam Đàn, Nghi Lộc và các nạn nhân tiêu biểu đại diện cho hơn 30.000 nạn nhân chất độc da cam/ điôxin của tỉnh.

 

Chương trình giao lưu ca nhạc nhằm  kêu gọi toàn dân chung tay hành động vì  nạn nhân chất độc da cam/điôxin. Đồng thời tri ân những tấm lòng vàng đã cùng đồng hành cùng các nạn nhân da cam/ điôxin trong suốt thời gian qua. Chương trình có sự góp mặt của các em thiếu nhi  đến từ nhà văn hóa thiếu nhi Việt Đức, các ca sỹ đạt giải trong các cuộc thi  Sao Mai điểm hẹn. Tại đây cũng đã có cuộc giao lưu  với 5 nạn nhân chất độc da cam/ điôxin tiêu biểu của Tỉnh.

 

Trong đêm giao lưu, đại diện công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy đã dành 10 phần quà tặng cho 10 nạn nhân chất độc da cam tiêu biểu.

 

 

Chương trìnhgiao lưu ca nhạc đã thu được trên 1,2 tỉ đồng ủng hộ các nạn nhân chất độc da cam Nghệ An. 

 

 

 

 

 

(Thu Vinh)