Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

ĐH Vinh tích cực bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên Thế giới

09:01, 06/10/2011
Nhận thức được vấn đề quan trọng và bức thiết về cuộc bầu chọn để Vịnh Hạ Long được thế giới tôn vinh là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới do tổ chức New Open World phát động sẽ kết thúc vào ngày 11/11/2011, trong những ngày tháng 10 này, tại trường đại học Vinh, toàn thể giáo viên, học sinh đang tích cực tham gia các hoạt động bầu chọn và vận động, hướng

 

Đặc biệt, được sự giúp đỡ, động viên kịp thời của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường và Ban chấp hành đoàn trường, đội sinh viên tình nguyện của trường đã không quản ngày đêm tổ chức nhiều điểm bầu chọn. Chỉ tính riêng trong mấy ngày đầu tháng 10 đã có gần 5.000 tờ rơi phát ra và thu hút trên 30.000 lượt người tham gia gửi phiếu bầu (qua mạng internet và điện thoại di động).

 

Được biết trong những ngày tới giáo viên, sinh viên tại các khoa của trường sẽ tiếp tục tổ chức nhiều điểm vận động bầu chọn phạm vi trong và ngoài nhà trường. Hy vọng, với tấm lòng đầy nhiệt huyết và trách nhiệm cao của giáo viên và sinh viên trường đại học Vinh, vịnh Hạ Long sẽ tiếp tục được thế giới tôn vinh là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

 

(Trần Đình Hà)