Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Huyện ủy Quế Phong đón nhận danh hiệu đơn vi văn hoá cấp cơ sở

10:16, 15/10/2011
Huyện ủy Quế Phong là huyện thứ 3 của tỉnh Nghệ An vinh dự được đón nhận bằng công nhận đơn vị văn hoá cấp cơ sở do Tổng liên đoàn lao động Việt Nam trao tặng.

 

Huyện uỷ Quế Phong có 4 ban, với chức năng tham mưu giúp Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị, xây dựng củng cố các tổ chức cơ sở Đảng và xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh. Trong những năm qua, cán bộ, công chức cơ quan Huyện uỷ đã có nhiều cố gắng, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Năm 2004, cơ quan Huyện ủy được LĐLĐ tỉnh công nhận là đơn vị văn hóa cơ sở, kể từ đó, các hoạt động của cán bộ công chức ngày càng phát triển cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Nhiều năm liền, Đảng bộ cơ quan Huyện ủy được công nhận Đảng bộ TSVM, công đoàn xuất sắc, các ban xây dựng Đảng và văn phòng cấp ủy được Tỉnh ủy công nhận là đơn vị xuất sắc. và mới đây, lại được Tổng LĐLĐ Việt Nam công nhận Đơn vị văn hóa cấp cơ sở.

 

Đây là nguồn động viên, khích lệ lớn đối với đội ngũ cán bộ công chức, tạo đà để những năm tới tiếp tục vươn lên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện khóa XX.

 

(Vân Thanh)