Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu văn nghệ “50 năm - Những bước chân không mỏi”

09:01, 23/12/2011
Trong chuỗi các hoạt động nhân kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống ngành dân số/KHHGĐ 26/12/1961-26/12/2011, tối qua (22/12), tại hội trường Nhà khách Nghệ An, chi cục dân số/KHHGĐ tỉnh đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ với chủ đề “50 năm - Những bước chân không mỏi”.

 

Đêm giao lưu có sự tham gia của hơn 50 diễn viên không chuyên đến từ các Trung tâm dân số trong toàn tỉnh. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các đơn vị bạn như chi đoàn Sở y tế, Sở văn hóa - thể thao - du lịch, Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS, Báo Nghệ An.

 

Với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ca ngợi công tác y tế nói chung và công tác dân số kế hoạch hóa gia đình nói riêng, các đoàn đã mang đến buổi giao lưu 20 tiết mục với các hình thức thể hiện đa dạng như: hát, múa, kịch… Đặc biệt, có nhiều tiểu phẩm tự biên tự diễn nhưng được dàn dựng công phu và mang nhiều thông điệp ý nghĩa. Tiêu biểu như tiểu phẩm “Nỗi niềm chia sẻ” của đơn vị Trung tâm dân số Thanh Chương, “Chỉ 1 đến 2 con” của đơn vị Đô Lương, “Vỡ kế hoạch” của huyện Tân Kỳ…

 

Giao lưu văn nghệ kỷ niệm 50 năm ngày dân số Việt Nam không chỉ nhằm đánh giá chất lượng hoạt động, tuyên truyền của các đơn vị tuyến huyện, thành phố mà đây còn là dịp để các tuyên truyền viên giao lưu, gặp mặt và trao đổi kinh nghiệm chuyên môn nghiệp vụ. Từ đó, phát hiện ra những nhân tố mới để nội dung hoạt động tuyên truyền ngày càng hấp dẫn và đạt hiệu quả cao, góp phần hoàn thành tốt công tác dân số- KHHGĐ trong thời kỳ mới.

 

(Hiến Chương)