Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khai trương Nhà sách Gia Lai CTC tại tp Vinh

17:05, 30/09/2012
Sáng nay (30/9), tại TP Vinh, Công ty cổ phần Gia Lai CTC tổ chức lễ khai trương nhà sách Gia Lai CTC tại tp Vinh. Nhà sách Gia Lai CTC tp Vinh có 4 tầng với diện tích sử dụng trên 860m2 tại tòa nhà 15 Tòa tháp Vicentra với vốn đầu tư thiết bị, hàng hóa trên 10 tỷ đồng.

 

Nhà sách kinh doanh trên 35.000 tiểu đầu sách quốc văn và ngoại văn, với trên 350.000 bản sách các loại, hàng chục nghìn văn phòng phẩm, văn hóa phẩm, thiết bị giáo dục và đồ chơi trẻ em.

 

Đây là địa chỉ văn hóa, góp phần giúp bạn đọc yêu thích sách trên địa bàn tp Vinh và các vùng phụ cận nâng cao tri thức, đồng thời là nhà sách thứ 16 trong hệ thống nhà sách - siêu thị của công ty cổ phần Gia Lai CTC.

 

Với phương châm: đoàn kết, năng động, đổi mới và phát triển, đến nay, công ty cổ phần Gia Lai CTC đã thành lập được 8 chi nhánh trực thuộc với hệ thống 16 nhà sách - siêu thị tại các tỉnh: Gia Lai, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Bình Thuận và tp Hồ Chí Minh. Sự ra đời của nhà sách Gia Lai CTC tại tp Vinh đã tạo công ăn việc làm thường xuyên với thu nhập ổn định cho gần 30 lao động tại địa bàn tỉnh Nghệ An, đồng thời góp phần phục vụ cho nhu cầu nâng cao trí thức, giải trí lành mạnh cho các khách hàng có nhu cầu về sách và tăng nguồn thu ngân sách cho nhà nước.

 

Dịp này, nhà sách Gia Lai CTC tp Vinh đang thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm giá từ 10-50% cho tất cả các mặt hàng và chương trình quà tặng ý nghĩa cho khách hàng khi đi mua hàng tại nhà sách.

 

(PV)